9 Mẫu Motor Dưới 100 Triệu Tại Việt Nam – Hình Ảnh Và Bảng Giá Chi Tiết Update 09/2024
Bảng giá xe môtô tầm 100 triệu 2019
Thời gian gần đây, nhiều người chơi xe đã bắt đầu chuyển sang yêu thích dòng xe này vì động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng thu hút. Các hãng xe quen thuộc như Honda, Yamaha hay Suzuki vẫn là những cái tên được ưa chuộng. Dưới đây là tổng hợp những mẫu xe mô tô giá rẻ dưới 100 triệu đáng được quan tâm nhất hiện nay.
Yamaha R15 V3 2019 giá từ 93 triệu đồng
Yamaha R15 V3 là mẫu xe mới nhất của hãng xe Nhật trong phân khúc Sport Bike đường phố. Mẫu xe này thay đổi toàn diện so với thế hệ trước đó từ ngoại hình, sức mạnh động cơ cho tới những trang bị đi kèm, bắt kịp xu thế hiện nay trong làng xe thể thao nư...
Honda CB150R 2019 giá bán từ 98 triệu đồng
Honda CB150R 2019 hoàn toàn mới sở hữu một số thiết kế nổi bật bao gồm cụm đèn pha tròn hoài cổ sử dụng hoàn toàn công nghệ chiếu sáng LED chia làm 2 tầng. Tại đây cũng được tích hợp đèn định vị. Đèn xi-nhan đặt phía trên có thiết kế bắt mắt và cũng sử...
Yamaha Fz150i 2019 giá bán từ 75 đến 78 triệu đồng
Cuối năm 2017 vừa qua phiên bản mới nhất của Yamaha V-Ixion 2019 (hay còn gọi là Yamaha FZ-150i 2019) vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. FZ150i vốn là mẫu côn tay định vị ở phân khúc bình dân ở thị trường Đông Nam Á. Dù vậy, xe vẫn thừa hưởn...
Kawasaki Z125 Pro 2019 với giá 80 triệu đồng
Về mặt thiết kế, Kawasaki Z125 Pro KRT 2019 không có nhiều thay đổi so với phiên bản từng được đưa về trước đó ngoài bộ tem mới của đội đua Kawasaki Racing. Những điểm đáng chú ý trên bộ tem mới này bao gồm logo vô địch giải đua Superbike World Championship 20...
KTM RC200 2019 với giá bán từ 88 triệu đồng
Mẫu sportbike KTM RC200 được bán giá 88 triệu đồng. Mẫu sportbike RC250 và nakedbike Duke250 đồng giá 108 triệu đồng. Mẫu sportbike RC390 và nakedbike Duke390 đều có giá 128 triệu đồng. Như vậy, có mẫu xe được giảm giá tới 30 triệu đồng so với trước đây. Tuy mức giá như này là giảm nhiều so với giá bán trước đây, nhưng đây là giá niêm yết bán trực tiếp (không phải khuyến mãi) dạng “xả hàng bán đến khi nào hết xe” chứ không giới hạn thời gian bán xe. Động thái này của KTM Việt Nam một lần nữa cho thấy thị trường mô tô PKL và PKN tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Tại TP.HCM, bên cạnh những cửa hàng tư nhân từ lâu quen thuộc trên kênh phân phối xe mô tô như Motorsport, Quyền Lan, Trung tâm Mô tô Thể thao II… thị phần mô tô còn bị chia sẻ bởi các showroom mới khai trương như Thưởng Motor, Đức Motor…
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!