TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất. Ai Cũng Xuýt Xoa

Phim cung đấu Trung Quốc hay không còn xa lạ với nhiều khán giả bởi độ đầu tư khủng, bối cảnh lịch sử và dàn diễn viên nổi tiếng. Cùng Bảo Châu Elec điểm qua TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất. Ai Cũng Xuýt Xoa sau đây nhé !

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất. Ai Cũng Xuýt Xoa

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất. Ai Cũng Xuýt Xoa

1. Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay: Dữ quân ca - Stand By Me (2021)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Dữ quân ca (tên cũ Mộng tỉnh Trường An) là bộ phim lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông khi kinh thành đang bị thái giám chi phối quyền lực. Nhà vua đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai có kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương nhằm đoạt lại quyền lực. Tuy nhiên gia tộc Vương Nhai bị hại xử tử toàn bộ chỉ còn hai chị em song sinh Nhược Ngư và Yên Chức thoát chết. Nhược Ngư được tể tướng họ Ngư nhận nuôi và đổi tên thành Ngư Băng Nhi (Trương Dư Hi). Trong khi chị cô trở thành con nuôi của Cừu Sĩ Lương, có tên là Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ). Nhược Ngư sau đó kết hôn với vua Tề Diệm (Thành Nghị). Biến cố một lần nữa ập đến với hai chị em khi hai bên gia tộc nhận nuôi họ đối đầu, ân oán kéo dài, cuốn họ vào vòng xoáy chính trị và thù hận.

2. Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay: Phù thế song kiều truyện - Legend of Two Sisters in the Chaos (2020)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Phù thế song kiều truyện là bộ phim cung đấu Trung Quốc hay năm 2020 xoay quanh hai chị em gái nhà họ Phù, là Phù Kim Trản (Lý Nghệ Đồng) và Phù Ngọc Trản (Mạnh Tử Nghĩa). Thiên hạ có lời đồn rằng hoàng hậu tương lai sẽ là người nhà họ Phù. Mọi người cho rằng bằng cách tiêu diệt chị em nhà Phù, họ sẽ gián tiếp phá hủy ngai vàng. Trớ trêu khi hai chị em lại phải lòng hai người đàn ông ở hai chiến tuyến đối ngược nhau. Hai chị em nhà họ Phù đã quyết định hợp tác đấu tranh với âm mưu đen tối trong triều đình nhà Chu, bảo đảm ngai vàng của nhà Chu.

3. Phim cung đấu Trung Quốc hay: Đại Minh phong hoa - Ming Dynasty (2019)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Bộ phim cung đấu Trung Quốc Đại Minh phong hoa lấy bối cảnh vương triều nhà Minh cụ thể là năm đầu của triều Minh Vĩnh Lạc. Thành Tổ Chu Đệ đã tàn sát cả gia tộc Ngự sử Đại Phu Cảnh Thanh. May thay, Man Thù (Thang Duy), con gái đầu của ngự sử, được Tôn Trung cứu và nuôi nấng với cái tên Tôn Nhược Vi. Tôn Nhược Vi khi lớn lên bị thế lực ngầm “Thanh Chính giáo” chi phối và âm mưu gả cho Hán vương. Thế nhưng nàng lại trở thành phi tần của hoàng thái tôn Chu Chiêm Cơ. Giữa thù nhà và tình cảm với Chu Chiêm Cơ, Tôn Nhược Vi đã lựa chọn từ bỏ lòng thù hận và phò tá chồng lên ngôi hoàng đế.

4. Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay: Độc cô hoàng hậu - Queen Dugu (2019)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Độc cô hoàng hậu là bộ phim dài 50 tập của đạo diễn Trương Hiếu Chính kể về cuộc đời của Độc Cô Gia La (Trần Kiều Ân). Độc Cô Gia La là một cô gái thông minh, xinh đẹp, luôn cố găng vượt qua khó khó khăn dù bị gia tộc chèn ép. Sau khi lấy Dương Kiên (Trần Hiểu) là một người anh dũng, Gia La đã phò tá chồng lập nên nhà Tùy.

5. Phim cung đấu Trung Quốc hay nhất: Phượng Dịch - Legend Of The Phoenix (2019)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Phượng Dịch có bối cảnh những năm Đông Lương, kể về Diệp Ngưng Chi (Hà Hoằng San) vào cung biểu diễn tạp kỹ mừng thọ thái hậu lại bị Trưởng công chúa (Lưu Mẫn đóng) hãm hại. Sau khi được Ngụy Quảng (Từ Chính Khê), đệ nhất mưu sĩ của Đại Lương cứu giúp, Ngưng Chi nhập cung hầu hạ hoàng hậu (Tào Hi Văn). Nhiều lần bị Trưởng công chúa hãm hại, nhưng với sự thông minh và lòng quả cảm, nàng không chỉ vượt qua mà còn giúp đỡ những người bị áp bức.

6. Phim cung đấu Trung Quốc: Hạo Lan truyện - The Legend Of Hao Lan (2019)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Hạo Lan Truyện là bộ phim cung đấu Trung Quốc chiếu vào năm 2019, xoay quanh Lý Hạo Lan, một cô gái sinh ra trong thời Chiến quốc, bị mẹ kế hãm hại trở thành nô lệ. Cô được Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) mua về và tặng lại cho Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn), người đang làm con tin để đảm bảo hiệp định đình chiến giữa nước Tần và nước Triệu. Khi sống trong cung, Hạo Lan phải đối phó với công chúa Nhã (Hải Linh), người yêu Dị Nhân điên cuồng, cũng như đối phó với nhiều mưu kế hậu cung độc ác khác. Khi Dị Nhân lên ngôi, Hạo Lan đã hạ sinh Doanh Chính (Đồng Mộng Thực), sau này lên ngôi, lấy hiệu là Tần Thủy Hoàng.

7. Phim cung đấu Trung Quốc Hay: Tam quốc cơ mật - Secret of the Three Kingdoms (2018)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Tam quốc cơ mật là bộ phim có nội dung dựa trên tiểu thuyết lịch sử thế kỷ XIV Tam quốc diễn nghĩa, lấy bối cảnh vào cuối triều đại nhà Hán khi đã trị vì được 400 năm. Phim tập trung vào giai đoạn 20 năm, từ năm 200 Công nguyên cho đến cuối thời nhà Hán vào năm 220 Công nguyên. Bộ phim tập trung vào cuộc chiến giữa các thế lực vào cuối thời Đông Hán với sự tham gia của Đổng Khiết, Mã Thiên Vũ đã tạo nên cơn sốt ở châu Á.

8. Phim cung đấu Trung Quốc: Diên Hy công lược - Story of Yanxi Palace (2018)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Diên Hy công lược là bộ phim cung đấu Trung Quốc gây bão toàn dân vào năm 2018, được 90 nước mua bản quyền, giúp Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Tần Lam lọt top đầu các diễn viên được yêu thích nhất. Đặc biệt phim có sự tham gia của “nhất tỷ TVB” Xa Thi Mạn trong vai Nhàn phi nửa chính nửa tà cực thu hút với diễn xuất chắc tay. Bộ phim lấy thời gian những năm đầu triều đại Càn Long, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhập cung để tìm hiểu về cái chết của chị gái. Nhờ sự đa mưu túc trí, Ngụy Anh Lạc đã có được tình yêu của cả Hoàng đế và đại thần Phú Sát Phó Hằng. Sau bao biến cố xảy ra, Ngụy Anh Lạc trở thành Lệnh Hoàng Quý Phi đứng đầu hậu cung, cùng Hoàng đế tận hưởng thái bình.

9. Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất: Hậu cung Như Ý truyện - Ruyi’s Love in the Palace (2018)

Kết thúc của bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện là nguồn cảm hứng để tác giả Lưu Liễm Tử tiếp tục viết nên siêu phẩm cung đấu thành công thứ 2 của mình, chính là Hậu cung Như Ý truyện với sự tham gia của ”tam kim Ảnh hậu” Châu Tấn.

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Giữa Thanh Anh và Hoằng Lịch tồn tại một mối tình thanh mai trúc mã đẹp đẽ. Sau khi Ung Chính băng hà, Càn Long lên ngôi hoàng đế, Thanh Anh trở thành Trắc Phúc tấn và không ngừng bị nhiều bên hãm hại. Sau khi bị nô tỳ cận thân A Nhược vu oan, phải vào lãnh cung 3 năm, Thanh Anh đã xin Thái hậu đổi tên thành Như Ý để mong muốn có một cuộc sống mới. Rửa sạch được hàm oan, trải qua bao nhiêu biến cố, Như Ý đã được sánh vai với Càn Long trên cương vị Hoàng hậu, nhưng chàng thiếu niên Hoằng Lịch của năm ấy đã thay đổi. Những nghi kị, những lần bị nhục nhã khiến Như Ý phẫn uất, nàng quyết định cắt tóc để biểu thị thái độ với Càn Long, sau đó đã phát bệnh lao mà chết. Để lại Càn Long đau khổ dày vò đến mãi sau này.

10. Phim Cung Đấu Trung Quốc: Phù Dao hoàng hậu - Legend Of Fuyao (2018)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Phù Dao hoàng hậu được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Dương Văn Quân, xây dựng dựa trên tiểu thuyết Legend Of Fuyao của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Phù Dao hoàng hậu đạt hơn 14 tỷ lượt xem tại Trung Quốc, 200 triệu lượt xem trên YouTube gây nên cơn sốt về dòng phim cung đấu Trung Quốc lúc bấy giờ. Bộ phim về về nàng Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) xinh đẹp, thông minh, có nhiệm vụ tìm kiếm "mật lệnh" trong Ngũ châu để giải phong ấn trong cơ thể. Trên hành trình đầy gian truân và nguy hiểm đó, nàng đã gặp được Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên), thái tử của Thiên Quyền hoàng tộc. Cả hai trải qua những âm mưu thâm độc chốn cung đình rồi yêu nhau lúc nào không hay.

11. Phim cung đấu Trung Quốc Hay: Độc cô thiên hạ - The Legend of Dugu (2018)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Độc cô thiên hạ là bộ phim sử thi, cung đấu Trung Quốc dài 55 tập gồm dàn diễn viên nổi tiếng Hồ Băng Thanh, An Dĩ Hiên, Lý Y Hiểu, Trương Đan Phong… Nội dung phim diễn ra vào những năm cuối triều đình Bắc Chu loạn lạc. Trọng thần Độc Cô Tín có ba người con gái tài sắc vẹn toàn là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La. Cả ba đều muốn trở thành những nữ nhân đứng đầu hậu cung. Trưởng nữ Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên) một lòng muốn trở thành hoàng hậu, quyết định thành thân cùng Vũ Văn Dục (Trâu Đình Uy) và trở thành Minh Kính hoàng hậu. Thứ nữ Độc Cô Mạn Đà (Lý Y Hiểu) gả cho Đường quốc công Lý Bính, trở thành quốc mẫu của Đại Đường. Còn Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh) kết hôn với Dương Kiên. Từ cuộc hôn nhân chính trị, cả hai dần có tình cảm và cùng nhau cố gắng thống nhất đất nước, trở thành Đại Tùy khai quốc đế hậu.

12. Phim cung đấu Trung Quốc Hay: Diễm cốt - Colourful Bone (2017)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Diễm cốt là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộng Yểm Điện Hạ, kể về hành trình lấy lại giang sơn của thái tử nhà Chu và mối tình với Tịnh Muội - con gái nuôi của quốc sư. Bộ phim là những sự kiện đấu tranh triều chính, tình yêu… vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

13. Phim cung đấu Trung Quốc Hay: Thâm cung truyện - Love in the Imperial Palace (2017)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Thâm cung truyện là câu chuyện cung đấu về cuộc tình tay ba giữa chốn cung đình của các tài nữ. Niên Thù Viên cùng tứ a ca Dận Chân và thái tử Dận Nhưng có mối quan hệ tay ba khó nói. Giữa những mưu mô toan tính tranh đoạt hoàng vị và âm mưu chốn hậu cung, Thù Viên đã phải trải qua nhiều khó khăn để tìm được hạnh phúc của mình. Phim cung đấu Trung Quốc hay Thâm cung truyện có sự tham gia của các diễn Lý Sa Mân Tử, Liêu Ngạn Long, Trịnh Hiểu Đông, Triệu Tân…

14. Phim Cung Đấu Trung Quốc: Lệ Cơ truyện - The King’s Woman (2017)

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Lệ Cơ truyện là bộ phim truyền hình cung đấu Trung Quốc hay được chuyển thể từ tác phẩm Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác giả Ôn Thế Nhân. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa nàng Lệ Cơ - Kinh Kha - Doanh Chính (Tần Thủy Hoàng). Lệ Cơ ( Địch Lệ Nhiệt Ba) vốn đem lòng cảm mến và yêu thương Kinh Kha. Thế nhưng cô lại lọt vào mắt của Tần Thủy Hoàng (Trương Bân Bân). Sau khi kết hôn với Doanh Chính, Lệ Cơ phải đối phó với các âm mưu toan tính nơi cung đình. Sự bảo vệ của Doanh Chính đã khiến cô xao lòng, quyết định sống hạnh phúc với Doanh Chính về sau.

Tham khảo một số bộ dàn xem phim chuyên nghiệp nhất tại Bảo Châu Elec

Dàn âm thanh 5.1 xem phim nghe nhạc BC-XPNN11

Dàn âm thanh 5.1 xem phim nghe nhạc BC-XPNN11 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động như thật trong không gian giải trí khoảng 20m2.

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Cấu hình của dàn xem phim nghe nhạc BC-XPNN10 bao gồm + Loa Klipsch RP-5000F (2 loa đứng) có công suất trung bình 150W và có thể đạt max 500W tái tạo âm thanh đầu ra mạnh mẽ, rõ ràng và chi tiết. + Loa Klipsch RP-500M (2 loa surround) sở hữu công nghệ Tractrix Horn giúp mở rộng thêm tần số đáp ứng, tăng cường hình ảnh và tính năng động cho loa. + Loa Center Klipsch RP-500C (1 loa trung tâm) được trang bị loa Treble màng Titanium kết cấu Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh khi ở tần số cao được phân tán rộng và bao phủ tốt. + Loa Klipsch R-100SW (1 loa sub) cấu tạo màng loa Aluminum nhẹ cứng được sơn phủ Copper với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên vòng gân nhám đồng nhằm triệt tiêu nhiễu sóng. + Amply Denon AVR-X2700H (7.2 kênh) cho phép người dùng phát trực tuyến không dây từ các dịch vụ âm nhạc phổ biến nhất như Spotify®, Pandora®, Amazon Music HD...

Dàn âm thanh 5.1 xem phim, nghe nhạc Yamaha 08

Dàn âm thanh 5.1 xem phim, nghe nhạc Yamaha 08 là sự kết hợp từ các thiết bị thuộc thương hiệu Yamaha nổi tiếng phục vụ nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc với không gian 20-30m2.

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Cấu hình bộ dàn gồm : - Loa nghe nhạc, xem phim Yamaha NS-F700 (2 chiếc) trang bị hệ thống 3 loa 3 đường tiếng tích hợp màng chắn và cuộn dây âm thanh có khả năng mang đến âm thanh chất lượng, âm trầm uy lực, âm cao sạch trong. - Loa nghe nhạc Yamaha NS B330 (bookshelf -1 chiếc) cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng gồm loa bass đường kính 13 cm và loa treble đường kính 3 cm giúp tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần. - Loa Center Yamaha C444 (1 chiếc) tích hợp công nghệ Waveguide Horn giúp bạn nghe được âm thanh phát ra chính xác từ loa mà không phải là âm được hấp thụ trên tường hoặc trên trần nhà. - Loa Sub điện Yamaha NS-SW300 (1 chiếc) trang bị công nghệ Advanced YST II với nguyên tắc nghiêm ngặt đảm bảo sẽ mang đến những âm trầm có độ tuyến tính cao. - Amply Yamaha V6A (1 chiếc) thiết kế dạng amply đa kênh 7.2 mang tới khả năng khuếch đại, hoàn thiện hệ thống âm thanh tốt.

Dàn âm thanh 5.1 xem phim nghe nhạc XPNN32

Dàn âm thanh 5.1 xem phim nghe nhạc XPNN32 chất lượng, hiện đại mang tới âm thanh vòm cực chuẩn, trung thực cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

TOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất

Cấu hình bộ dàn bao gồm: - Loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F (1 cặp) cấu tạo 3 loa, 2 đường tiếng với màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng nhẹ và cứng tái lập âm thanh chuẩn xác. - Loa surround Klipsch RP-402S (1 cặp) cấu tạo 4 loa gồm 2 loa bass 10.16cm và 2 loa treble đường kính 2.54cm cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần. - Loa center Klipsch RP-500C (1 chiếc) mang đến chất âm ấn tượng, khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên và chân thực, thích hợp phối ghép với nhiều hệ thống âm thanh. - Amply Yamaha RX V6A (7.2 kênh) (1 chiếc) với thiết kế hoàn toàn mới, hỗ trợ 7.2 kênh cùng khả năng xử lý video chất lượng 8K cho trải nghiệm xem phim hoàn hảo. - Loa sub Klipsch SPL100 (1 chiếc) sử dụng mạch khuếch đại Amply Class D cho hiệu suất âm thanh vượt trội và đẳng cấp.

Hy vọng bài viếtTOP 14 Phim Cung Đấu Trung Quốc Hay Nhất. Ai Cũng Xuýt Xoa bổ sung thêm vào kho tàng phim ảnh của bạn những tác phẩm chất lượng kinh điển. Để trải nghiệm chất lượng âm thanh bùng nổ của các bộ phim bom tấn bạn còn chần chừ gì mà không tậu cho gia đình những bộ dàn xem phim nghe nhạc chất lượng và chuyên nghiệp với giá tốt nhất tại Bảo Châu Elec. Liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, bình luận số điện thoại để được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/phim-co-trang-trung-quoc-ve-hau-cung-a25357.html