Sinh năm 1940 tuổi gì? Vận mệnh như thế nào? Tổng quan tử vi người sinh năm 1940

Sinh năm 1940 tuổi gì? Vận mệnh người sinh năm 1940 như thế nào? Nếu bạn đang có những thắc về người tuổi 1940, thì bài viết này chính là dành cho bạn!

Không chỉ đơn giản là vấn đề về thời gian, tuổi tác còn có ảnh hưởng nhất định đến cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, tuổi tác thuộc con giáp gì luôn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức về tuổi tác để xác định rõ vận mệnh, tài lộc và may mắn của một người.

Nếu bạn đang tìm hiểu về người sinh năm 1940 và có thắc mắc người sinh năm 1940 tuổi gì? Mệnh gì? Có tương lai ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cùng Vilahome ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1940 tuổi gì?
Người sinh năm 1940 tuổi gì?

Người sinh năm 1940 tuổi gì? Hợp tuổi nào?

Năm 1940 được bắt đầu từ ngày 8/2/1940 đến hết ngày 26/1/1941. Bởi vậy người sinh năm 1940 cầm tinh con Rồng, hay nói cách khác là tuổi Canh Thìn. Có ngũ hành năm sinh là Bạch Lạp Kim, hay còn gọi là Vàng Sáp Ong.

Người mang tuổi Canh Thìn sẽ hợp và khắc những tuổi sau đây:

Người sinh năm 1940 mang mệnh gì? Khắc và hợp mệnh nào?

Tuổi canh Thìn 1940 mang mệnh Kim, tượng trưng cho kim loại và sự mạnh mẽ, cứng cỏi. Mệnh Kim thường mang biểu tượng cho ý chí kiên cường, sự quyết tâm và rắn rỏi.

Mệnh Kim có mối quan hệ với các mệnh khác như sau:

Tuổi Canh Thìn có tính cách như thế nào?

Nhìn chung, người sinh năm 1940 mang mệnh Kim, đồng thời cầm tinh con Rồng nên tính cách của họ rất cứng cỏi, mạnh mẽ, có tài lãnh đạo, thông minh, sáng suốt và có chí tiến thủ. Họ có cuộc đời không quá lo lắng về tiền bạc, tiền vận và trung vận bình thường, nhưng về hậu vận thì sung sướng và an nhàn.

Bên cạnh năm sinh, tháng sinh cũng ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Dưới đây là bảng tính cách và tương lai theo tháng sinh của tuổi Canh Thìn 1940:

Tháng 1 Có vận khí thịnh, phải tha hương cầu thực, phải lo toan nhiều vấn đề, khó có cuộc sống an nhàn Tháng 2 Trung vận và tiền vận khá gập ghềnh, tuy nhiên đến cuối đời được hưởng nhiều phúc. Tháng 3 Có quý nhân phù trợ, tính cách thông minh và giỏi giao tiếp. Tháng 4 Là người hào hoa phong nhã, có ý chí lẫm liệt, thiếu quyết đoán. Tháng 5 Có ý tứ, nhã nhặn, được nhiều người nể trọng, tiền bạc dư dả, cuối đời gặp nhiều may mắn. Tháng 6 Có tài lãnh đạo, gia thế thịnh vượng, mọi việc đều suôn sẻ như ý nguyện Tháng 7 Có ý chí lớn, kiên cường và không dễ khuất phục nên có thể dựng nghiệp lớn Tháng 8 Thông minh sáng dạ, có tài ứng biến, linh hoạt và khéo léo trong nhiều trường hợp, khá may mắn Tháng 9 Là người có quyền chức cao, tính cách hào hiệp trượng nghĩa, dễ nản khi gặp khó khăn nhưng số phận rất an yên và đủ đầy Tháng 10 Có số thanh cao, nhàn hạ, có ý chí tiến thủ, gặp nhiều gập ghềnh nhưng đều vượt qua Tháng 11 Có cái tôi lớn và khá bảo thủ, kém may mắn. Cần kiên cường và mạnh mẽ hơn thì sẽ vượt qua Tháng 12 Kém may mắn, cuộc sống khó khăn và trắc trở.
Tính cách người tuổi Canh Thìn 1940 như thế nào?
Tính cách người tuổi Canh Thìn 1940 như thế nào?

Canh Thìn 1940 hợp màu sắc gì? Con số nào?

Các màu sắc phong thuỷ phụ thuộc khá nhiều vào cung mệnh của mỗi người. Người tuổi Canh Thìn 1940 mang mệnh Kim, vậy nên các màu sắc hợp và khắc của họ được sắp xếp như sau:

Bên cạnh đó người tuổi Canh Thìn 1940 rất thích hợp với các con số sau:

Hướng nhà hợp gia chủ tuổi Canh Thìn 1940

Nam mạng Nữ mạng Hướng nhà hợp Hướng Tây (Sinh Khí) - Tây Nam( Phúc Đức) - Đông Bắc ( Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị) Hướng Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam ( Phục Vị) Hướng nhà không hợp Hướng Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Hoạ Hại) - Bắc (Lục Sát) Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông Bắc (Hoạ Hại) - Tây Nam (Lục Sát)

Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Canh Thìn

Nhằm gia tăng may mắn và cải thiện đường công danh sự nghiệp, người tuổi Canh Thìn nên sử dụng một số các vật phẩm may mắn dưới đây:

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

>> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy thiên nhiên VN-0087
Thác nước phong thủy thiên nhiên VN-0087 với thiết kế đẹp mắt giúp thu hút tài lộc, may mắn

Trong bài viết này, Vilahome đã giúp bạn đọc trả lời các câu hỏi sinh năm 1940 tuổi gì? Vận mệnh và tương lai như thế nào, nhằm giúp bạn đọc có định hướng và kiến thức cơ bản về người tuổi Canh Thìn 1940.

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy VN-0047 với thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tuoi-thin-1940-a22576.html