Môi dày – Ý nghĩa tướng số và cách khắc phục

Hình dáng đôi môi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ lẫn tướng số của phái đẹp. Đa số phụ nữ Việt thường mong sở hữu đôi môi dày quyến rũ. Vậy môi dày có đẹp không? Ý nghĩa tướng số của đôi môi dày? Cách khắc phục môi dày trở nên đẹp hơn? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Môi dày
Môi dày - Ý nghĩa tướng số và cách khắc phục

Môi dày là gì?

Môi dày là dáng môi đầy đặn, luôn căng mọng và có kích thước bằng với ngón tay trỏ. Đồng thời, 2 đường viền ở trên và dưới môi cũng mở rộng, đậm nét hơn.

Xét về cấu tạo thì môi dày là do mật độ biểu mô ở mức khá cao, phần dưới thượng bì sẽ tập trung nhiều các mao mạch và dây thần kinh. Theo nghiên cứu, những người có dáng môi này thường nhạy cảm gấp 3,5 so với người bình thường, da của họ dễ bị khô và nứt nẻ nếu thời tiết thay đổi đột ngột.

Cách để nhận biết được một đôi môi dày cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay cái áp sát vào thành môi. Nếu khoảng cách của 2 môi bằng chiều rộng của ngón tay thì là bình thường. Còn nếu 2 môi lớn hơn chiều rộng ngón tay thì là môi dày và nhỏ hơn thì là môi mỏng.

Nguyên nhân hình thành môi dày

Tuổi tác, yếu tố di truyền, tình trạng răng miệng và tình trạng sức khỏe là những nguyên nhân chính dẫn đến môi dày. Cụ thể:

Môi dày
Nguyên nhân hình thành môi dày

Tướng số của người môi dày

Hình dáng, màu sắc của đôi môi cũng nói lên tướng số và vận mệnh của một người. Vậy sở hữu môi dày thì có tốt không? Thông thường, những người sở hữu dáng môi đầy đặn rất giàu tình cảm. Tuy nhiên, có nhiều đặc điểm về khuôn miệng, tỷ lệ của môi trên và môi dưới hay màu sắc môi… mà mỗi người sẽ có tướng số và vận mệnh khác nhau.

Ý nghĩa của từng tướng môi dày

Thông qua hình dáng môi có thể nhìn ra được tướng số của một người là như thế nào. Hãy cùng điểm qua một số hình dáng môi dày với các đặc điểm khác nhau để đánh giá tướng số của họ.

Ý nghĩa tướng môi dày ở nam giới

Hãy cùng xem qua đàn ông môi dày sẽ có vận mệnh và tính cách như thế nào nhé!

Ngoài những ưu điểm trên thì người đàn ông có tướng môi dày cũng có một số khuyết điểm mà các chị em nên lưu ý. Họ là những người sống rất lí trí nên đôi lúc cũng cố chấp. Đặc biệt, môi dày mà kết hợp với lông mày rậm thì người đó cực kỳ bảo thủ, gia trưởng và vô cùng lăng nhăng.

Ý nghĩa tướng môi dày ở nữ giới - Phụ nữ môi dày đẹp hay xấu?

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày sẽ có tướng số như sau:

Môi dày
Phụ nữ môi dày đẹp hay xấu?

Cách khắc phục môi dày trở nên đẹp hơn

Môi dày phải làm sao? Ngày này, việc khắc phục đôi môi dày đã trở nên đơn giản hơn với các bạn nữ, hãy cũng tham khảo nhé.

Trang điểm

Đây là phương pháp vô cùng phổ biến và được nhiều người lựa chọn để khắc phục đôi môi dày. Việc biến đôi môi dày trở nên mỏng hơn rất đơn giản, bạn có thể dùng son tô lòng môi đậm hơn hoặc kẻ viền môi để tạo nét thon gọn đôi môi… Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp có hiệu quả tạm thời.

Phun môi thẩm mỹ

Phun xăm là phương pháp giúp bạn sở hữu một đôi môi tươi tắn tràn đầy sức sống với thời gian lâu dài, có thể duy trì lên tới 2-3 năm, tùy vào kỹ thuật phun xăm và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại nhược điểm là ít hoặc không thể can thiệp đến hình dáng môi.

Phẫu thuật tạo hình viền môi

Tạo hình viền môi là thủ thuật thẩm mỹ nhằm cắt bỏ phần niêm mạc môi cần được thu hẹp và mô mềm thừa, kết hợp với tạo những đường gợn nhỏ trên môi giúp làm tăng thêm sự duyên dáng và sức hút của đôi môi.

Tạo hình viền môi chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và có thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Phương pháp này sử dụng chỉ tự tiêu, nên sau tiểu phẫu bạn không cần phải cắt chỉ, giúp hạn chế tối đa tình trạng sưng viêm, tăng độ an toàn cho việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất với chị em phụ nữ hiện đại. Không những đảm bảo duy trì trong thời gian lâu dài mà còn giúp bạn tạo hình môi theo ý muốn. Khắc phục triệt để mọi nhược điểm về nhân tướng học.

Tạo hình viền môi
Tạo hình viền môi - Mang lại đôi môi quyến rũ chỉ 30 phút

Thẩm mỹ viện Gangnam địa chỉ giúp bạn sở hữu đôi môi như mong muốn với dịch vụ tạo hình viền môi uy tín, an toàn. Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao, với hơn 15 năm kinh nghiệm, hơn thế nữa Gangnam còn sở hữu những công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến để đem lại cho khách hàng những trãi nghiệm tốt nhất.

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc môi dày là gì, đẹp hay xấu cũng như vận mệnh tướng số của người môi dày. Để nhanh chóng sở hữu đôi môi dày chuẩn đẹp và cuốn hút thì đừng ngần ngại liên hệ đến số Hotline 0907.60.002 và nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/nguoi-moi-day-la-nguoi-nhu-the-nao-a22404.html