Cây dương liễu

Cây dương liễu là một dòng cây công trình cây bóng mát phổ biến tại Đà Nẵng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Xem ngay các nội dung dưới đây của Hoa Sen Việt để tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Cây dương liễu là cây gì? Giá bán cây phi lao dương liễu

Nói đến cây liễu người ta sẽ hình dung ngay đến một loại cây cảnh Đà Nẵng thân rủ với những chiếc lá nhỏ xinh. Mọc giống như một chùm pháo màu xanh và rủ xuống đất.

2. Ứng dụng của Cây dương liễu Đà Nẵng trong cảnh quan sân vườn

Cây dương liễu Đà Nẵng là loại cây thân gỗ dáng nhỏ. Nó có chiều cao trung bình khoảng từ 3m cho đến 15m. Điểm nổi bật nhất ở cây liễu chính là nhờ vào tán lá rủ xuống dưới đất, chính điểm này đã khiến cho cây liễu trở nên đặc trưng và nổi bật nhất, nó cuốn hút con người ta không thể nào rời mắt được.

Người ta hay trồng cây liễu ở ven hồ, ở công viên… để làm đẹp. Không những thế, còn là biểu tượng của tuổi trẻ, của niềm tin và hạnh phúc.

cây dương liễu

3. Kỹ thuật nhân giống, trồng và chăm sóc Cây dương liễu Đà Nẵng

Để trồng được Cây dương liễu Đà Nẵng bạn cần quan tâm đến một số đặc điểm khác nhau ví dụ như chế độ đất, nước, ánh sáng, giống cây trồng…

Cây liễu có tốc độ phát triển không được mạnh mẽ cho lắm tuy nhiên nếu sống trong môi trường nhiệt đới thì nó lại phát triển khá nhanh, cây ưa ẩm và chịu hạn cũng giỏi, đất trồng thì loại đất chua hay đất mặn cũng không gây trở ngại quá lớn.

Có thể nói cây liễu khá dễ trồng và cũng dễ chăm sóc.

Cây dương liễu 01

Cây dưỡng liễu cao 1m

Cây dương liễu 02

Cây dưỡng liễu cao 2m

4. Mua cây dương liễu ở đâu tại Đà Nẵng?

Bạn có thể mua cây Dương Liễu tại Đà Nẵng ở cửa hàng của Hoa Sen Việt, với đa dạng các sản phẩm, nhiều cây kích thước khác nhau.

Thông tin liên hệ

Hình ảnh thực tế cây phi lao dương liễu giống cao 40cm

cây phi lao dương liêuc ao 30cm

Cây phi lao dương liễu cao 3m

Cây dương liễu 03

Cây phi lao dương liễu cao 4m

Cây dương liễu 04

Cây phi lao dương liễu bonsai

cây phi lao dương liễu bonsai

Trên đây là toàn bộ thông tin về cây dương liễu, bạn có thể mua các dòng cây dương liễu trồng công trình, làm cây bóng mát tại cửa hàng Hoa Sen Việt.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/duong-lieu-a22352.html