Trang tử vi cổ học hàng đầu Việt Nam

Tuvi.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 1946 nam mạng trong bài viết ngay sau đây. Các vấn đề về cuộc đời, chuyện tình duyên, công danh, sự nghiệp, chuyện gia đình đều sẽ được đề cập rõ ràng và toàn diện nhất.

Tuvi.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 1946 nam mạng trong bài viết ngay sau đây. Các vấn đề về cuộc đời, chuyện tình duyên, công danh, sự nghiệp, chuyện gia đình đều sẽ được đề cập rõ ràng và toàn diện nhất.

Nam mạng

Năm sinh: 1946

Con giáp: Bính Tuất

Cung: Ly. Trực: Phá

Mệnh: Thổ

Mạng: ỐC THƯỢNG THỔ (đất ổ tò vò)

Khắc: THIÊN THƯỢNG THỦY

Con nhà: HUỲNH ĐẾ (phú quý)

Xương: CON CHÓ. Tướng tinh: CON TRÂU

Cậu tài, Cậu Quý độ mạng.

1. Cuộc sống của nam mạng Bính Tuất

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận, khó khăn, vất vả, đó là khoảng từ 20 đến 30 tuổi. Tuổi này còn nhỏ muốn được sống tự lập nhưng vẫn phải nương tựa vào gia đình, họ hàng thì mới có thể phát triển được công danh sự nghiệp, nhất là sau 30 tuổi. Tuy nhiên thì phần gia đạo ở tuổi này không mấy tốt đẹp.

Nhìn chung thì trung vận của nam mạng Bính Tuất khá thăng trầm nhưng đến hậu vận thì lại an nhàn sung sướng.

Tuổi Bính Tuất nam mạng có số hưởng thọ từ 65 đến 76 tuổi. Tuy nhiên, nếu ăn ở phúc đức thì tuổi thọ sẽ tự khắc được gia tăng và ngược lại.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 1946 nam mạng

2. Tình duyên của nam mạng Bính Tuất

Chuyện tình duyên của nam mạng tuổi này nhìn chung cũng không được mấy suôn sẻ, gặp phải nhiều chuyện đau buồn, phải trải qua nhiều thử thách, cản trở mới tìm được hạnh phúc. Tuổi Bính Tuất nam mạng muốn có được hạnh phúc của mình thì phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Nếu sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch thì cuộc đời bạn gặp ba lần tình duyên mới có được hạnh phúc.

Nếu sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi tình duyên.

Nếu sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch thì chuyện tình duyên của những tháng này có thể được coi là may mắn nhất. Bạn sẽ không gặp phải thay đổi trong chuyện tình cảm mà còn được hưởng hạnh phúc trọn đời.

3. Gia đạo và công danh của nam mạng Bính Tuất

Ở trung vận thì gặp nhiều hướng đi nhưng một thời gian sẽ lại lu mờ, không định hình được phương hướng. Phần gia đạo không được yên vui, gặp nhiều rắc rối sang hậu vận thì cuộc sống gia đình mới được xoay chuyển, gặp nhiều yên vui.

Tuổi này phải từ 30 tuổi trở đi thì sự nghiệp mới phát triển vững chắc. Ở tiền vận gặp nhiều vất vả, lận đận trong sự nghiệp, tài lộc cũng không gặp được nhiều may mắn. Nhưng đến trung vận tình hình khả quan hơn, đến hậu vận thì mọi mặt phát triển đều tốt, công danh sự nghiệp đều lên cao.

4. Tuổi hợp làm ăn của nam mạng Bính Tuất

Nam mạng Bính Tuất phải lựa chọn những tuổi này để công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, thành công, không lo sợ thất bại, tài lộc dồi dào. Đó là các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão. Những tuổi này không những giúp nam mạng Bính Tuất phát triển sự nghiệp mà còn giúp tuổi này gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

5. Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng - Lựa chọn vợ chồng

Việc kết duyên là việc vô cùng quan trọng với mỗi đời người, nó ảnh hưởng đến cuộc sống về sau. Vậy nên tuổi Bính Tuất nam mạng cần có những cân nhắc thật kỹ trong chuyện tình duyên của bản thân để không lâm vào những hoàn cảnh, cuộc đời nghèo khó.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn, tiền bạc của cải dư thừa, đó là các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ và Ất Dậu. Nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi và Mậu Tý thì cuộc sống của bạn sẽ triển vọng về cả tài lộc lẫn công danh. Còn nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mão và Quý Tỵ cuộc sống sung sướng, an nhàn, không phải lo nghĩ. Nếu bạn kết hôn với Tân Mão và Quý Tỵ thì bạn sẽ được phát triển về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc đời lên cao về đường danh vọng.

Nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần. Giáp Thân, Mậu Dần thì chỉ có một cuộc sống trung bình, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng tiền tài chỉ ở mức trung bình, khó giàu sang. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về chuyện tình cảm còn tiền tài thì không phù hợp.

Nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Tuất cùng tuổi, Nhâm Thân, Mậu Tuất, Canh Thìn. Thì cuộc đời bạn khó khăn nghèo khổ triền miên, làm ăn không thể phất lên được vì khi kết hợp tuổi bạn với một trong các tuổi trên thì không thể hợp về công danh, tài lộc hay đường tình duyên.

Có những năm khắc tuổi với Bính Tuất nam mạng trong chuyện kết hôn, đó là những năm 18, 24, 30, 42, 48 và 54 tuổi. Kết hôn vào những năm này là đại kỵ, kết hôn thì thường xuyên gặp cảnh xa vắng, sẽ gặp nhiều chuyện buồn đau về sau.

Nếu Bính Tuất nam mạng sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 có tướng đào hoa hay cuộc đời nhiều mối tình, nhiều vợ.

6. Tuổi đại kỵ với nam mạng Bính Tuất

Kể cả chuyện làm ăn hay kết hôn thì nên tránh các tuổi sau: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi. Đây là các tuổi đại kỵ với vận mệnh của bạn, nếu kết duyên hay kết hợp làm ăn với những tuổi này thì khó khăn chồng chất, dễ bị tuyệt mạng.

Nếu cùng các tuổi này trong chuyện làm ăn thì đừng phung phí tiền bạc dễ bị mất của. Còn nếu gặp trong chuyện tình duyên thì không nên làm lễ thành hôn hay mọi cuộc lễ có tính chất linh đình.

7. Năm gặp nhiều khó khăn với nam mạng Bính Tuất

Gặp các năm 24, 27, 30 và 36 tuổi. Thì tuổi Bính Tuất nam mạng gặp nhiều khó khăn trong cuộc đời nhất, việc làm ăn cũng gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Chuyện tình cảm dễ tan vỡ. Tiền bạc thất thủ. Trong các năm này tránh việc làm các chuyện lớn để tránh hao tiền của. Nên lưu ý đến sức khỏe, gia đình nhiều hơn.

8. Ngày giờ xuất hành phù hợp với nam mạng Bính Tuất

Tuổi Bính Tuất có ngày giờ xuất hành hợp nhất đó là ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Xuất hành vào những ngày giờ hoàng đạo thì công việc suôn sẻ, mọi chuyện thuận lợi, tiền của dồi dào, gặp nhiều may mắn lớn.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 1946 nam mạng

9. Diễn biến từng năm của nam mạng Bính Tuất

Từ năm 21 đến 25 tuổi:

Vào năm 21 tuổi, cẩn thận gặp phải những tai nạn bất ngờ có thể vướng phải nhiều chuyện đau buồn, nhất là vào hai tháng 7 và 8 Âm lịch. Những tháng khác thì nên cẩn trọng chuyện làm ăn.

Năm 22 tuổi, cần đề phòng vào tháng 3, công danh năm này có chút tiến triển, cẩn trọng chuyện làm ăn.

Năm 23 tuổi, hai tháng là tháng Giêng và tháng 8 nên cẩn thận dễ gây bất hòa, xung khắc nếu không sử lý tốt dễ gặp phải đại nạn, đến tháng 11 và 12 sẽ có tài lộc.

Năm 24 tuổi, công danh và tiền bạc đều tốt, có nhiều cơ hội trong công việc.

Năm 25 tuổi, có nhiều trọn vẹn và khả quan trong cuộc sống.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi:

Năm 26 tuổi, công việc và danh vọng đều tốt, có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Năm 27 tuổi nên cẩn thận vào tháng 5, không nên xuất hành và tính chuyện làm ăn trong tháng này.

Năm 28 tuổi, mọi chuyện đều diễn ra bình thường.

Năm 29 tuổi, năm khá tốt về tài lộc, đề phòng vào mùa đông dễ đau ốm, bệnh tật.

Từ năm 31 đến 35 tuổi:

Năm 31 tuổi, những tháng đầu năm khá xấu nhưng đến cuối năm thì có phần may mắn, tốt đẹp hơn.

Năm 32 tuổi, tháng 3 và 6 có thể nhanh chóng phát triển nghề nghiệp các tháng còn lại thì chỉ ở mức trung bình.

Năm 33 tuổi, kỵ nhất là vào tháng 4 và 7, không nên đi xa vào các tháng này, tránh đau ốm, bệnh tật.

Năm 34 tuổi, tình cảm và tài lộc đều có những tiến triển tốt đẹp.

Năm 35 tuổi, cần cẩn thận nhất vào tháng 3, còn lại thì chuyện làm ăn đều thuận lợi.

Từ năm 36 đến 40 tuổi:

Năm 36 tuổi, năm này không được tốt cho lắm, có hao hụt tiền của, tháng 5 và tháng 6, bạn nên đi xa sẽ có nhiều cơ hội tốt.

Năm 37 tuổi, trong công việc thu lại được kết quả tốt, chú ý hơn về gia đọa của bản thân.

Năm 38 tuổi, cả năm gặp may mắn, nhưng cẩn thận vào tháng 9.

Năm 39, 40 tuổi, 39 và 40, thời gian này mọi việc khá an nhàn, ở năm 40 tuổi thì tháng 6 nên đi xa thì việc làm ăn sẽ được tốt.

Từ năm 41 đến 45 tuổi:

Năm 41 tuổi, tình cảm tiền bạc đều tốt đẹp.

Năm 42 tuổi, tháng 8 và 12, gặp được nhiều may mắn.

Năm 43 tuổi, đề phòng các vấn đề liên quan đến tiền bạc nhất là tháng 2.

Năm 44 tuổi, chịu ảnh hưởng lớn từ sao phục hưng do đó nên cẩn trọng tiền bạc, giữ gìn sức khỏe, coi chừng đau ốm nhất là vào tháng 4 và 7.

Năm 45 tuổi, khá tốt về cả chuyện làm ăn hay tình cảm, có nhiều tin tức may mắn đến từ công việc.

Từ năm 46 đến 50 tuổi:

Năm 46 tuổi, không nên làm việc lớn, quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Năm 47 tuổi, xuất hành hay tính chuyện làm ăn trong năm này đều được thuận lợi, suôn sẻ chỉ trừ có tháng Giêng không nên làm chuyện lờn vì xung khắc.

Năm 48 tuổi, cuộc sống an nhàn, sung túc.

Năm 49, 50 tuổi, không xảy ra chuyện gì trong hai năm này.

Từ năm 51 đến 55 tuổi:

Năm 51 tuổi, gia đạo có gặp điều không may mắn, có chuyện buồn.

Năm 52 tuổi, nhìn chung mọi chuyện đều không tốt, chú ý đến gia đình, con cái được nhiều hơn.

Năm 53 tuổi, tháng 10 Âm lịch nên cẩn thận còn nhìn chung cả năm đều tốt.

Năm 54 tuổi, mọi việc đều ở mức trung bình.

Năm 55 tuổi, tài lộc dồi dào, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều may mắn.

Từ năm 56 đến 60 tuổi:

Có chuyển biến rõ rệt trong cuộc sống, nên chú tâm vào cuộc sống của con cái. Các mặt về tài lộc, tình cảm, công danh cũng nhận lại được nhiều trái ngọt.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/sinh-nam-1946-a22308.html