Tứ hành xung tuổi tỵ và cách hóa giải Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung

Bạn là người sinh vào tuổi Tỵ. Bạn đang quan tâm đến mình hợp với những tuổi nào và xung với những con giáp nào trong bộ 12 con giáp. Bạn có biết rằng Dần, Thân, Tỵ, Hợi là bốn con giáp thuộc nhóm tứ hành xung không? Đây chính là 4 con giáp có mối quan hệ xung khắc với nhau trong cuộc sống và có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và tình duyên. Bài viết này AIVA sẽ chia sẻ cho bạn về tứ hành xung tuổi tỵ và cách hòa hợp và hóa giải Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung này?

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

TỔNG QUAN VỀ NHỮNG NGƯỜI TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là những người sinh vào các năm như Quý Tỵ 1953, 2013 (mệnh Thủy), Ất Tỵ 1965, 2025 (mệnh Mộc), Đinh Tỵ 1977 (mệnh Hỏa), Kỷ Tỵ 1989 (mệnh Thổ), Tân Tỵ 2001 (mệnh Kim)…

Đây là con giáp xếp thứ 6 trong danh sách 12 con giáp. Trong văn hóa người Việt thì con rắn mang biểu tượng may mắn, nhạy bén linh hoạt hơn.

Những người tuổi tỵ thường nổi bật lên với tính cách linh hoạt, điềm tĩnh và khá hiền lành. Họ nếu sinh vào mùa đông thường khá điềm tĩnh và nếu sinh vào mùa hẹ thường vui nhọn và linh động hơn. Người tuổi Tỵ có nhiều ham muốn, tham vọng. Trong công việc họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và thích thể hiện năng lực của bản thân. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

Những người cầm tinh con Rắn luôn độc lập và khá tự tin vào chính bản thân mình, thường họ không quan tâm người khác nghĩ gì. Họ có phong cách riêng, sống hào phóng và nhiệt tình. Một số nét tính cách tiêu biểu của người tuổi Tỵ là: Gọn gàng và chính xác, có năng khiếu riêng; Thông minh, sâu sắc, nhanh trí, giỏi giao tiếp; Nhạy cảm, hay ghen; Chủ động, nhanh nhẹn, thích phiêu lưu; Can đảm, bình tĩnh và ý chí mạnh mẽ.

TỨ HÀNH XUNG TUỔI TỴ LÀ GÌ ?

Theo thuyết phong thủy thì tứ hành xung tuổi tỵ sẽ bao gồm 4 con giáp có sự xung khắc và trái ngược nhau về tính sách, quan điểm sống và phong cách sống. 4 con giáp trong Bộ tứ hành xung những người tuổi Tỵ thì có 4 con giáp là Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

Đây là những con giáp thể hiện sự trái ngược khác nhau trong mối quan hệ. Tuy nhiên trên thực tế thì những người tuổi Tỵ với tuổi Dần, và tuổi Thân chỉ xung chứ không khắc chế hay làm tổn thương nhau. Còn tuổi Tỵ và tuổi Hợi mới chính là cặp đôi xung khắc mà bạn cần đặc biệt chú ý.

Trong phong thủy ngũ hành thì Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, thì tuổi Dần là thuộc mệnh Mộc; tuổi Thân là thuộc mệnh Kim; tuổi Tỵ là thuộc mệnh Hỏa và tuổi Hợi là thuộc mệnh Thủy.

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

Người mệnh Thủy là Hợi xung khắc với Hỏa tuổi Tỵ do đó sẽ không hề sống sót song song với nhau. Có cái này thì sẽ mất cái kia. Vậy nên, đó chính là một trong những nguyên do để lý giải tại sao tuổi Tỵ lại khắc với tuổi Hợi. Ngoài ra, tính cách giữa tuổi Tỵ và tuổi Hợi cũng là một góc nhìn cần phải xem xét .

CÁCH HÓA GIẢI TỨ HÀNH XUNG TUỔI TỴ

Như đã nói ở trên thì những người tuổi Tỵ và Hợi là hai cặp đôi xung khắc nhau khá nhiều. Họ trái ngược hoàn toàn trong tính cách và lý tưởng sống. Do đó để tránh những mâu thuẫn và bất đồng quan niệm sống của những con giáp trong bộ Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung, người ta thường tìm cách để hóa giải xung khắc nhằm đem lại may mắn và hóa giải những điều xui xẻo xung quanh. Vậy những cách hóa giải đó là gì?

Tình yêu và hôn nhân tuổi Tỵ - Hợi

Trong tình yêu thì những người tuổi Tỵ và Hợi thường găp khá nhiều khó khăn khi có sự đối lập trong tính cách và vận mệnh. Tuổi Tỵ thường có suy nghĩ đối phương không tốt và do đó dễ dẫn đến xung đột và chia lìa.

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

Để hóa giải xung khắc trong tình yêu và hôn nhân của tuổi Tỵ và Hợi, bạn có thể áp dụng các biện pháp sau đây:

Hóa giải xung khắc trong làm ăn kinh doanh tuổi Tỵ và Hợi

Những người tuổi Tỵ và tuổi Hợi khi mong muốn kết hợp làm ăn với nhau thường có thể sử dụng thêm nữa các biện pháp để hóa giải như sau:

Bằng cách áp dụng những phương pháp trên, bạn có thể hóa giải xung khắc giữa tuổi Tỵ và Hợi trong làm ăn kinh donh, giúp công việc thuận lợi và đạt được kết quả tốt hơn.

Hai con giáp thuộc tuổi Dần và Thân thuộc nhóm tứ hành xung nên sẽ có sự xung khắc nhau một cách rõ nét. Một số những cách hóa giải xung khắc tuổi Dần và Thân như sau:

Tình yêu, hôn nhân tuổi Dần và Thân

Do tuổi Dần thuộc mệnh Mộc nên khắc với Thân thuộc mệnh Kim. Chính vì thế mà tình yêu đôi lứa và dẫn đến hôn nhân giữa những người thuộc hai độ tuổi này thường gặp khá nhiều khó khăn. Sự xung khắc này trái ngược nhau về tính cách. . Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra giữa hai con giáp này là điều không khó bắt gặp.

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

Để hóa giải xung khắc trong tình yêu và hôn nhân của tuổi Dần và Thân, bạn có thể áp dụng các biện pháp sau đây:

Làm ăn kinh doanh giữa tuổi Dần và Thân

Làm ăn kinh doanh giữa tuổi Dần và Thân cũng thường gặp nhiều khó khăn, mâu thuẫn và thất bại do sự xung khắc và trái ngược về đặc điểm tính cách và lý tưởng sống. Để hóa giải xung khắc trong làm ăn kinh doanh của tuổi Dần và Thân, bạn có thể áp dụng các biện pháp sau đây:

LÀM GÌ KHI TRONG GIA ĐÌNH CÓ TỨ HÀNH XUNG TUỔI TỴ

Những người tuổi Tỵ nếu có trong gia đình gặp hiện tượng xung khắc thì có thể gặp được những khó khăn và bất hòa trong các mối quan hệ. Để hóa giải tứ hành xung trong gia đình, bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau đây:

tứ hành xung tuổi tỵ
tứ hành xung tuổi tỵ

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tích cực và chi tiết hơn về tứ hành xung tuổi tỵ. Những cách hóa giải tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi cho những người nằm trong độ tuổi này. Xin truy cập AIVA để cập nhật thêm các bài viết để chia sẻ thêm kinh nghiệm về phong thủy.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tu-hanh-xung-tuoi-ty-2001-a22123.html