Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Ultra

Samsung Galaxy Watch Ultra trang bị bộ vi xử lý tiến trình 3nm, 5 lõi mạnh mẽ, cung cấp hiệu năng mượt mà cho mọi tác vụ. Về khả năng hiển thị, Watch Ultra nổi bật với màn hình Super AMOLED độ sáng lên đến 3000 nits, đảm bảo khả năng hiển thị xuất sắc ngay cả dưới ánh nắng gắt. Đồng thời, màn hình hiện đại này của đồng hồ còn trang bị mặt kính sapphire cao cấp bảo vệ, giúp chống trầy xước tối ưu trước tác động từ bên ngoài.

Đặt mua Samsung Galaxy Watch Ultra tại CellphoneS nhận ưu đãi gì?

Nhanh tay ĐẶT NGAY siêu phẩm đồng hồ Galaxy Watch Ultra đến từ nhà Samsungtrong thời gian từ ngày 26/7 đến ngày 15/08 để không bỏ lỡ hàng loạt ưu đãi. Đây là cơ hội vàng để sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với giá cực hấp dẫn.

- Khi đặt mua qua QR Bank, bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng.

- Giảm 1.000.000đ qua ứng dụng Galaxy Gift code (Không áp dụng cùng Combo Đồng hồ và điện thoại)

- Giảm ngay 2.000.000đ khi mua kèm các dòng điện thoại Samsung như Fold 6, Flip 6, S23 series và S24 series (Lưu ý rằng chương trình giảm giá này không áp dụng chung với chương trình giảm 1 triệu qua Gift code)

Đặt trước Samsung Galaxy Watch Ultra tại CellphoneS nhận ưu đãi gì?

Chương trình khuyến mãi cho Samsung Watch Ultra sẽ mang lại lợi ích về tài chính mà còn giúp bạn thêm tiện ích và phong cách khi sử dụng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để tiết kiệm chi phí và nâng cao giá trị sử dụng của thiết bị của bạn.

Vì sao nên chọn mua đồng hồ Galaxy Watch Ultra?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Ultra được kết hợp ấn tượng giữa thiết kế tinh tế và tính năng hiện đại, hứa hẹn mang lại sự tiện ích và phong cách cho người dùng. Chi tiết một vài các ưu điểm khác biệt bao gồm:

- Galaxy AI cung cấp thông tin sức khoẻ từ cảm biến sinh học BioActive hay gợi ý trả lời tin nhắn văn bản nhanh chóng.

- Độ bền cao: Khung làm từ Titanium Grade 4 bền bỉ và khả năng kháng nước 10 ATM / IP68, cùng độ bền MIL-STD 810H chuẩn quân đội.

- Tính năng sức khỏe tiên tiến: Theo dõi huyết áp, chỉ số sức khoẻ trên cổ tay, theo dõi giấc ngủ, đo lường tiến độ luyện tập, giúp theo dõi sức khỏe toàn diện.

- Hiệu suất mạnh mẽ: Bộ xử lý tiến trình 3 nm, 5 lõi và bộ nhớ 32GB giúp thiết bị vận hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Khả năng định vị chính xác: L1+L5 Kép- tần số GPS giúp Galaxy Watch Ultra xác định vị trí với độ chính xác cao

- Thời lượng sử dụng lên đến 100 giờ ở chế độ tiết kiệm pin, lên đến 48 giờ ở chế độ tiết kiệm pin khi luyện tập

- Tích hợp nút phản ứng nhanh chuyển đổi các môn thể thao

- Hệ thống định vị chuẩn xác, tự thiết lập lộ trình mục tiêu / Chỉ dẫn tuyến đường trở về

- Còi báo động an toàn trong những sự cố khẩn cấp

Vì sao nên chọn mua đồng hồ Samsung Galaxy Watch Ultra?

So sánh Samsung Galaxy Watch Ultra với Samsung Galaxy Watch 6

Siêu phẩm đồng hồ thông minh ra mắt năm 2024 - Samsung Watch Ultra mang đến cải tiến vượt trội về nhiều tính năng. Xem ngay chi tiết so sánh với sản phẩm tiền nhiệm Watch 6 Classic qua bảng sau:

Thông số kỹ thuật

Samsung Galaxy Watch Ultra

Samsung Galaxy Watch 6 Classic (47mm)

Chipset

Exynos W1000 tiến trình 3nm, 5 lõi

Exynos W930 tiến trình 5nm, 2 lõi

Bộ nhớ trong

32GB

16GB

Kích thước màn hình

1.5 inch

1.5 inch

Màn hình

Super AMOLED,

mặt kính Sapphire

Super AMOLED,

mặt kính tinh thể Sapphire

Vật liệu

Titan cấp độ 4

Thép không gỉ

Nút bấm

Nút nhanh, Home và Nút quay lại

Home và nút Quay lại

Tự thiết lập lộ trình mục tiêu / Chỉ dẫn tuyến đường trở về

-

Dung lượng pin

590mAh

425mAh

Thời gian sử dụng

Lên đến 100 giờ ở chế độ tiết kiệm pin

Lên đến 48 giờ ở chế độ tiết kiệm pin khi luyện tập

Lên đến 40 giờ nếu tắt chế độ AOD,

Lên đến 30 giờ nếu bật chế độ AOD

Sạc nhanh

Trọng lượng mặt đồng hồ

60.5g

59.0 g

Định vị

L1+L5 Kép - tần số GPS

L1 GPS

Tính năng

Cảm biến sinh học BioActive

Hỗ trợ đo Sp02, đo nhịp tim, huyết áp

Theo dõi giấc ngủ

Hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện thể thao

Đo lường tiến độ luyện tập

Phân tích thành phần cơ thể

Phát hiện té ngã, cung cấp báo động SOS

Còi báo động an toàn

Nút phản ứng nhanh chuyển đổi các môn thể thao

Hệ thống định vị GPS chuẩn xác

Galaxy AI theo dõi Energy Score, gợi ý trả lời tin nhắn

Tính năng Double Pinch

Cảm biến hồng ngoại

Phát hiện té ngã

Hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện thể thao

Hỗ trợ đo Sp02, đo nhịp tim, huyết áp

Theo dõi giấc ngủ

Theo dõi chu kỳ

Phân tích thành phần cơ thể

Kháng nước, bụi

5ATM + IP68 / MIL-STD-810H

5ATM + IP68 / MIL-STD-810H

Màu sắc

Xám titan, Bạc Titan, Trắng

Xám than chì, Vàng đồng

Đánh giá Samsung Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Sản phẩm đồng hồ Galaxy Watch Ultra được ra mắt hứa hẹn là một biểu tượng của sự đẳng cấp và công nghệ hiện đại trong thế giới đồng hồ thông minh. Với thiết kế sang trọng và các tính năng tiên tiến, Samsung Galaxy Watch Ultra có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng từ việc theo dõi sức khỏe đến thể thao chuyên nghiệp.

Thiết kế sang trọng, kháng nước bền bỉ với tiêu chuẩn 10ATM / IP68

Samsung Watch Ultra mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ nhờ hoàn thiện mặt trước bằng kính Sapphire, khung viền làm từ titanium cao cấp. Thiết kế này không chỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại và tinh tế mà còn đảm bảo độ bền cao, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi các tác động bên ngoài.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Bên cạnh đó, Galaxy Watch Ultra còn có khả năng chống nước đạt chuẩn 10 ATM / IP68 , như vậy thiết bị có thể kháng nước ở độ sâu đến 100m trong vòng 10 phút (ở điều kiện thử nghiệm, trên thực tế có thể thay đổi). Nhờ vậy mà Samsung Galaxy Watch phiên bản Ultra càng làm tăng thêm tính linh hoạt và tiện dụng cho người dùng trong các hoạt động hàng ngày.

Hiệu năng xử lý vượt trội với chip tân tiến

Với chipset sản xuất trên tiến trình 3 nm tiên tiến, Samsung Watch Ultra đảm bảo hiệu suất vượt trội trong mọi tác vụ tính toán, lưu trữ thông số sức khỏe. Theo đó, bộ xử lý 5 lõi mạnh mẽ này cung cấp khả năng xử lý mượt mà, từ việc quản lý ứng dụng đến theo dõi sức khỏe. Nhờ vào cấu hình mạnh mẽ này, Galaxy Watch Ultra không chỉ hoạt động nhanh chóng mà còn tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Linh hoạt luyện tập, theo dõi sức khoẻ với đa dạng các chế độ khác nhau

Ngoài những điểm cộng về thiết kế và hiệu năng ở trên thì đồng hồ Samsung Galaxy Watch Ultra còn là một trợ thủ đắc lực cho sức khỏe và luyện tập. Với cảm biến tiên tiến, Watch Ultra giúp theo dõi giấc ngủ bao gồm các giai đoạn giấc ngủ, nhịp tim, lượng oxy trong máu và cả tiếng ngày. Ngoài ra, còn theo dõi huyết áp, và đo lường tiến độ luyện tập với BIA.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Ngoài ra, thế hệ smartwatch Samsung cao cấp này còn hỗ trợ theo dõi nhiệt độ cơ thể, đo áp suất không khí, và tích hợp cảm biến đo độ sâu. Thông qua đó, người dùng sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về tình trạng sức khỏe và môi trường xung quanh.

Thời gian sử dụng lên đến 100 giờ

Samsung Watch Ultra nổi bật với thời lượng pin ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động ngoài trời như leo núi hay trekking nhiều ngày. Đồng hồ này cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ pin, bao gồm chế độ tiết kiệm pin khi tập luyện (Exercise power saving mode) để kéo dài thời lượng pin lên đến 48 giờ khi theo dõi các bài thể thao, và chế độ tiết kiệm pin (Power saving mode) cho thời lượng sử dụng lên đến 100 giờ (ở điều kiện thử nghiệm).

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Với Galaxy Watch Ultra, bạn luôn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào mà không phải lo lắng về thời lượng pin. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh giúp Watch Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu dài ngày.

An tâm hơn với tính năng còi báo động an toàn

Galaxy Watch Ultra trang bị tính năng Còi báo động an toàn, giúp bạn yên tâm hơn trong những tình huống khẩn cấp. Chỉ cần nhấn và giữ Nút nhanh trong 5 giây, đồng hồ sẽ kích hoạt còi báo động với âm lượng 86 decibel, đủ để nghe thấy từ khoảng cách lên tới 180 mét, thậm chí xuyên qua rừng cây. Khi GPS không đủ để định vị, đồng hồ sẽ phát tín hiệu SOS, đảm bảo bạn được hỗ trợ kịp thời.

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Ultra - Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng

Ngoài ra, Galaxy Watch Ultra còn tự động phát hiện các cú ngã và cung cấp báo động SOS thông qua nút Home, đồng thời cung cấp quyền truy cập tức thì vào thông tin y tế. Với tính năng này, Samsung Watch Ultra không chỉ là thiết bị theo dõi sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành an toàn đáng tin cậy trong mọi hành trình.

Ngày ra mắt đồng hồ Samsung galaxy watch Ultra là khi nào?

Galaxy Watch Ultra được tung ra thị trường ngày 10 tháng 7 năm 2024, thiết bị này không chỉ thể hiện sự tiên phong trong công nghệ của Samsung mà còn mở ra một chương mới của Galaxy AI. Được thiết kế với mục tiêu mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Ngày ra mắt Samsung galaxy watch Ultra là khi nào?

Samsung Galaxy Watch Ultra tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Những chiếc đồng hồ này không chỉ cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe vượt trội mà còn tích hợp AI để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Giá Samsung Galaxy Watch Ultra bao nhiêu?

Galaxy Watch Ultra có mức giá tại thời điểm mở bán khoảng 16.990.000 đồng, mang đến cho người dùng một trải nghiệm đỉnh cao về công nghệ đeo tay. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, Samsung Watch Ultra không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp. Thiết bị này được trang bị nhiều tính năng ưu việt như theo dõi sức khỏe toàn diện, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu và nhiều chế độ luyện tập thể thao khác nhau.

Tên sản phẩm:

Samsung Galaxy Watch Ultra

Màu:

Trắng, Bạc Titan, Xám Titan

Giá thời điểm mở bán:

16.990.000 VND

Giá Samsung Galaxy Watch Ultra bao nhiêu?

Hướng dẫn kết nối đồng hồ Galaxy Watch Ultra với smartphone

Để kết nối Samsung Watch Ultra với điện thoại thông minh, các bước tiến hành đơn mà bạn có thể tham khảo thêm như sau.

- Bước 1 . Trước tiên, bạn cần tải và cài đặt app Samsung Health trên điện thoại của mình. Đảm bảo đồng hồ được ghép nối Bluetooth với điện thoại,

- Bước 2 : Kết nối đồng hồ với ứng dụng Samsung Health để cập nhật phần mềm bản mới nhất.

Hướng dẫn kết nối Samsung Galaxy Watch Ultra với smartphone

- Bước 3 : Mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn thiết lập, tiếp đến kích hoạt Samsung Health trên smartphone.

Galaxy Watch Ultra chính hãng tại CellphoneS là lựa chọn tối ưu mà bạn không nên bỏ qua để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về giá thành. Tại đây, CellphoneS không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, mà còn có chương trình thu cũ đổi mới, giúp bạn dễ dàng nâng cấp thiết bị. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua đồng hồ trả góp với giá ưu đãi, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/3000-giay-bang-bao-nhieu-phut-a22040.html