Trang tử vi cổ học hàng đầu Việt Nam

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng ra sao? Tuvi.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng trong bài viết ngay sau đây. Bạn đọc có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công danh, sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống qua từng năm của nữ Nhâm Ngọ 2002.

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng ra sao? Tuvi.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng trong bài viết ngay sau đây. Bạn đọc có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công danh, sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống qua từng năm của nữ Nhâm Ngọ 2002.

1. Cuộc sống của nữ nhân Nhâm Ngọ 2002

Theo Tuvi.vn những người nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc cung Ly, mạng Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), xương con Ngựa, tướng tinh con Cáo. Họ là những người rất thông minh, đa tài, thích khám phá mọi điều về cuộc sống xung quanh. Tuổi nhỏ mang nhiều nỗi muộn phiền nhưng rất có nghị lực, lý tưởng nên cuộc sống trở nên tốt đẹp từ thời trung vận trở đi. Nữ Nhâm Ngọ có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc, thăng tiến trên con đường sự nghiệp công danh. Sau khi kết hôn được gia đình chồng hết mực thương yêu, đời sống đầm ấm yên vui. Về già được hưởng phúc đức từ con cháu.

Nữ tuổi Mậu Ngọ số hưởng thọ trung bình từ 77 đến 83 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu sống tu tâm dưỡng tính, ăn ở ngay thẳng có thể thọ thêm được vài năm nữa, còn nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm kỷ.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

2. Tình duyên của nữ nhân Nhâm Ngọ 2002

Về vấn đề tình duyên, nữ Nhâm Ngọ tuổi trẻ trải qua nhiều chuyện buồn phiền, cuộc sống không được hoàn mỹ về chuyện tình yêu, sau nhiều lần đổ vỡ mới có được những êm đềm của hạnh phúc, hôn nhân. Cuộc sống đối với tình duyên rất gần gũi, có sự liên kết mật thiết với nhau. Dựa vào tháng sinh Âm lịch mà tình duyên của nữ Nhâm Ngọ được chia thành ba trường hợp sau:

3. Gia đạo, công danh, sự nghiệp

Về gia đạo, nữ Nhâm Ngọ lúc nhỏ nhận được tình yêu thương từ phía gia đình và người thân, cuộc sống êm ấm vô lo vô nghĩ. Sau khi lập gia đình được gia đình chồng hết mực quan tâm, chăm sóc. Họ là những người thiên về cuộc sống giản dị, mộc mạc nên công danh hầu như chỉ ở mức trung bình, số thuận hơn về việc giao thương, buôn bán.

Sự nghiệp khi mới bắt đầu gặp nhiều chông gai, trắc trở, không được may mắn như những tuổi khác. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực, cố gắng cũng như tài năng của bản thân mà đến năm 30 tuổi họ đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong công việc.Tài lộc cả đời cân bằng, không có chỗ hao tài tốn của, nên tiết kiệm để có vốn hưởng già và không nên chi tiêu lãng phí.

4. Lựa chọn vợ chồng cho nữ nhân Nhâm Ngọ 2002

Chọn vợ, chọn chồng về lý thuyết chỉ cần yêu thương nhau thật lòng, muốn tự nguyện đến với nhau bằng những tình cảm chân thành nhất. Tuy nhiên, với Tuvi.vn việc lựa chọn lương duyên là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Bạn muốn một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc đong đầy, công danh vang xa, tiền bạc dồi dào thì phải tìm được người chồng biết thương yêu và hợp với tuổi của mình.

Kết hôn với một trong các tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn thì cuộc sống của nữ Nhâm Ngọ sau hôn nhân rất tốt đẹp, nhiều niềm vui và hạnh phúc, công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc đủ đầy. Đây là những sự kết hợp vô cùng lý tưởng, đem lại nhiều tiền tài, danh vọng và may mắn cho cuộc sống hôn nhân sau này của nữ tuổi Ngọ.

Lựa chọn đích kết lương duyên với một trong các tuổi Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ, nữ Mậu Ngọ chỉ được hưởng một cuộc sống ở mức trung bình, vui vẻ, an nhàn, không vất vả trong vấn đề tạo dựng sự nghiệp. Bởi những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên nhưng không quá hợp về đường tài lộc. Cuộc sống hôn nhân của hai người tuy không quá giàu sang nhưng cũng đủ đầy, ấm no, người chồng biết yêu thương, vun đắp tổ ấm gia đình.

Còn nữ Nhâm Ngọ kết hôn với một trong hai tuổi Tân Mão và Kỷ Mão thì cuộc đời sẽ trở nên vất vả, nhiều lo toan, phải gánh chịu nhiều trọng trách lớn lao. Những tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, khó tạo được cuộc sống khả dĩ, tương lai mịt mờ. Tuy nhiên khi về già sẽ được đền bù phần nào khi con cái giỏi giang, thành đạt, cuộc sống hậu vận an nhàn, bình yên.

Trong cuộc đời có những năm nữ Nhâm Ngọ không nên tổ chức ăn hỏi hay cử hành hôn lễ, do xung khắc về tuổi nên nếu kết hôn vào những năm này có thể dẫn tới nhiều điều không may mắn trong cuộc sống, trắc trở trong tình cảm. Đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 20, 21, 27, 32, 33 và 39 tuổi.

Nữ Nhâm Ngọ sinh vào một trong những tháng 3, 4, 7 và 8 Âm lịch thì cuộc đời có số đa phu, nhiều lần phải thay đổi lương duyên hay ít ra cũng gặp nhiều buồn khổ về vấn đề đàn ông.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

5. Những tuổi đại kỵ

Trong việc giao thương, buôn bán cũng như mở kinh doanh, nữ tuổi Nhâm Ngọ không nên giao dịch hay làm ăn với những tuổi Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này đại kỵ và xung khắc với tuổi Mậu Ngọ nên sẽ dẫn tới những rắc rối, không may mắn. Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này có thể hao tốn tiền của vô ích hay gặp cảnh biệt ly, tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc, với tình duyên thì không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt họ hàng linh đình. Còn gặp tuổi kỵ trong gia đình thì phải cúng sao hạn cho mỗi tuổi và tùy theo hạn hằng năm mà cúng sẽ được giải hạn.

6. Những năm khó khăn nhất

Trong cả cuộc đời sẽ có những năm vướng vào vận hạn nặng nề, nữ Nhâm Ngọ không nên thực hiện những việc quan trọng, ví dụ như mở công ty, hợp tác kinh doanh lớn hay kết hôn để tránh những hậu quả về sau. Đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 34 và 40 tuổi. Những năm này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định đề phòng sự hao tài tốn của hay gặp những điều rủi ro, đáng tiếc, không may mắn trong cuộc đời.

7. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Vấn đề ngày giờ xuất hành khá quan trọng với nữ tuổi Nhâm Ngọ, nó giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường vận may cũng như thu hút tài lộc. Khi làm bất cứ chuyện gì quan trọng thì trước khi khởi hành bạn cũng nên xem xét giờ, ngày để tăng thêm lộc khí. Xuất hành vào những ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn sẽ vô cùng may mắn, lấy chồng gia đình sẽ ấm êm, chuyện làm ăn buôn bán sẽ đi vào thuận lợi, tăng tiến. Ngày, giờ và tháng xuất hành trên áp dụng cho suốt cuộc đời.

8. Diễn biến qua từng năm

Từ năm 17 đến năm 20 tuổi:

Đây là những năm xuất hiện khá nhiều sự kiện trong cuộc đời nữ Nhâm Ngọ. Bạn có thể thi đỗ hoặc gặp may mắn trên con đường công danh nhưng tài lộc vẫn chưa xuất hiện. Ở tầm tuổi này, bạn rất quan tâm tới chuyện tình cảm mà bỏ bê những mối quan hệ khác, có nhiều người theo đuổi làm thỏa mãn lòng hư vinh của bản thân. Năm 20 tuổi là năm có nhiều may mắn và thuận lợi, trong năm có vận may về tài chính và công việc, tình cảm cũng đặc biệt thuận lợi và tốt đẹp, là năm đánh dấu bước chuyển biến của cuộc đời Nhâm Ngọ.

Từ năm 21 đến năm 25 tuổi:

Trong những năm này có sự phát triển về sự nghiệp, nhiều niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc và chuyện tình cảm. Năm 22 tuổi thích hợp để kết hôn, lập gia đình trong năm này sẽ rất hạnh phúc và thuận lợi. Tuy nhiên, cần đề phòng mắc bệnh, chú ý đến sức khỏe vào năm 23 tuổi, trong năm không nên đầu tư quá lớn. Những năm còn lại cuộc sống khá ổn định, không có gì đáng lo nghĩ.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi:

Những năm này sự nghiệp có những bước tiến vững vàng và dần đi vào ổn định. Cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, ấm no, hạnh phúc, tài lộc dồi dào và có thể đón chào thành viên mới vào năm 26 tuổi. Năm 28 tuổi kỵ vào tháng 4 và 6, cẩn thận hào tài tốn của và khó vượt qua được bệnh tật. Năm 30 tuổi không tốt vào những tháng đầu năm, giữa và cuối năm gặp nhiều may mắn.

Từ năm 31 đến năm 35 tuổi:

Nữ Nhâm Ngọ cần chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, sẽ có những vấn đề xuất hiện khiến cuộc sống, sự nghiệp không thuận lợi ảnh hưởng đến cả tình cảm gia đình. Trong những năm này không nên làm ăn lớn bởi khả năng thất bại rất cao, dễ gây hao tốn tiền của.

Từ năm 36 đến năm 40 tuổi:

Đây là những năm sôi động lại về mặt tình cảm, cẩn thận vì những người bỗng chốc thoáng qua trong cuộc đời làm đổ vỡ hạnh phúc hiện tại. Do ảnh hưởng từ những năm trước nên tài lộc vẫn ở mức ảm đạm. Trong sự nghiệp cần phải cẩn thận, tránh né những thị phi không đáng có.

Từ năm 41 đến năm 45 tuổi:

Trong những năm này tài lộc của nữ Nhâm Ngọ đã có dấu hiệu khởi sắc, nhiều cơ hội kinh doanh mở ra. Tuy nhiên, đây là những năm mà cuộc đời bạn sẽ chia làm hai ngã rẽ, một là tràn trề hạnh phúc nếu bạn giữ vững được lý trí của con tim và hai là sự khốn đốn, phũ phàng, đau khổ nếu bạn cố tình dấn thân vào con đường phiêu lưu tình cảm của những năm trước.

Từ năm 46 đến năm 50 tuổi:

Những năm này tình cảm gia đình phát triển rất tốt. Những vấn đề về tuổi tác đã xuất hiện do vậy nữ tuổi Ngọ nên dành nhiều thời gian hơn vào việc chăm sóc sức khỏe bản thân, thường xuyên đi khám kiểm tra định kỳ để đảm bảo không xuất hiện những bệnh khó chữa. Vì đã có tuổi và sự nghiệp cũng khó để phát triển thêm, nữ Nhâm Ngọ nên lùi về để hưởng thụ, tạo điều kiện cho con cháu thể hiện lòng hiếu thảo.

Qua những thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nữ Mạng, độc giả đã có cái nhìn tổng quan về cuộc đời, tình duyên, công danh, sự nghiệp và những lời khuyên qua từng giai đoạn cụ thể. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có được những hành trang để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nhiều thành công và may mắn hơn.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tu-vi-tron-doi-tuoi-nham-ngo-2002-nu-mang-a21960.html