1960 tuổi gì? Giải mã mệnh, phong thủy, tử vi tuổi Canh Tý

Bạn sinh năm 1960 và quan tâm đến vấn đề phong thủy và tử vi. Bài viết dưới đây, mà YODY gửi đến sẽ giúp bạn giải mã được sinh năm 1960 tuổi gì? Tính cách của những người tuổi Canh Tý ra sao? Tìm hiểu ngay nhé!

1. 1960 tuổi gì? Vài nét khái quát về Canh Tý

1.1 Sinh năm 1960 tuổi gì?

Bạn có biết người sinh năm 1960 cầm tinh con chuột-tuổi Canh Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp không? Tính theo dương lịch, người này sinh từ ngày 28/01/1960 đến ngày 14/02/1961. Còn theo âm lịch, năm 1960 bắt đầu từ ngày 01/01/1960 và kết thúc vào ngày 29/12/1960.

1960 tuổi gì?

Sinh năm 1960 tuổi gì?

1960 bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2023, sinh năm 1960 64 tuổi.

1.2 Tử vi của 1960 là gì?

Nếu bạn sinh vào năm 1960 cầm tinh con chuột-tuổi Canh Tý, thì theo Thiên can (Canh) bạn tương hợp với Ất, tương hình với Bính và Giáp. Còn theo Địa chi (Tý), Canh Tý 1960 tam hợp với Tý-Thìn-Thân và tứ hành xung với Ngọ-Mão-Dậu-Tỵ. Điều này đồng nghĩa với việc tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của bạn có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố này.

1.3 Vận mệnh của Canh Tý

Nếu bạn là nữ 1960 cầm tinh con chuột-tuổi Canh Tý, thì bạn được cho là sẽ có nhiều may mắn trong thời thơ ấu và số mệnh của bạn có phúc và đức. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn được đón nhận nhiều cơ hội tốt và thuận lợi để phát triển sự nghiệp một cách dễ dàng. Và trong thời kỳ trung vận, bạn sẽ được sống một cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và sung sướng.

1960 tuổi gì?

Vận mệnh của Canh Tý

Còn đối với nam Canh Tý 1960, cuộc đời của họ có thể trải qua nhiều sóng gió khi còn trẻ. Tuy nhiên, khi đến thời kỳ trung vận, họ sẽ vượt qua những khó khăn, trắc trở để đạt được thành công trong công danh sự nghiệp. Và hậu vận của họ sẽ được sống một cuộc sống an nhàn, sung sướng và đầy hy vọng.

2. Tính cách của tuổi 1960

2.1 Nam Canh Tý

Nam Canh Tý 1960 là những người có ý thức tự giác cao, luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và có tầm nhìn xa. Tuy nhiên, do thiếu cẩn thận và không biết điều chỉnh hành động, họ dễ gặp thất bại trong công việc và cuộc sống.

Điều cần lưu ý là họ có tính ích kỷ và ghen tuông, điều này khiến họ mất kiểm soát và khó có thể đạt được mục tiêu. Điểm đáng kể của họ là sự thông minh và khả năng quan sát tốt, đặc biệt là trong việc sáng tạo. Họ là những người khiêm tốn và không thích sự phô trương.

1960 tuổi gì?

Tính cách nam 1960

Để khắc phục những hạn chế của mình, nam Canh Tý 1960 cần học cách kiểm soát cảm xúc và tìm hiểu thêm về những kỹ năng mềm cần thiết trong công việc và cuộc sống. Khi đó, họ sẽ có thể khai thác tối đa khả năng của mình và đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

2.2 Nữ Canh Tý

Nữ Canh Tý sinh năm 1960 được mô tả là rất chăm chỉ và không thích những thứ không cần thiết, họ thích sự ổn định. Họ có khả năng cân bằng lối suy nghĩ của mình để đạt được quan niệm sống, cách nhìn nhận trong công việc một cách có nguyên tắc và kiên định.

1960 tuổi gì?

Tính cách nữ 1960

Ngoài ra, trong cuộc sống và làm việc, phụ nữ Canh Tý 1960 được cho là rất tốt, giàu tình cảm và yêu thích sự rõ ràng và phân minh trong tình yêu. Họ còn được đánh giá cao về tính kiên cường và can đảm, luôn tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Tóm lại, tử vi của nữ Canh Tý 1960 được đánh giá rất tốt, họ luôn có sự cẩn thận, chắc chắn trong suy nghĩ và hành động, không vội vã mà tập trung vào mục tiêu của mình.

3. 1960 thuộc mệnh nào? Màu sắc phù hợp

3.1 Năm 1960 Canh Tý thuộc mệnh gì?

Năm 1960 Canh Tý được xem là mệnh Thổ - Bích Phượng Thổ. Mệnh Thổ có tượng trưng cho đất đai, đất trồng trọt, mang đến sự ổn định, bền vững và có khả năng chịu đựng tốt.

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, nghĩa là người mang mệnh Thổ sẽ hợp với người mang mệnh Hỏa và mệnh Kim, tạo thành sự cộng tác, hỗ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên, mệnh Thổ lại tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy, có thể mang lại sự gặp khó khăn trong tương tác và giao tiếp với những người mang mệnh này.

3.2 Màu sắc phù hợp Canh Tý - Màu sắc kiêng kỵ

Trong phong thuỷ, màu sắc có thể tác động rất lớn đến cuộc sống của chúng ta, từ tinh thần, sức khỏe cho đến tài lộc và may mắn. Vì vậy, việc chọn màu sắc phù hợp rất quan trọng, đặc biệt đối với những người tuổi Canh Tý 1960.

1960 tuổi gì?

Màu sắc phù hợp vàng đậm

Theo phong thuỷ, màu sắc bản mệnh của người Canh Tý 1960 là màu vàng sậm và nâu đất, tượng trưng cho sự ổn định và trung thành. Ngoài ra, những màu sắc tương sinh với hành Hỏa như cam, hồng, đỏ và tím cũng rất hợp với người Canh Tý 1960, mang lại sự năng động và sinh khí.

Tuy nhiên, người Canh Tý 1960 nên tránh xa màu xanh lá cây và xanh nõn chuối, màu đại kỵ tương khắc với hành Thổ. Thay vào đó, họ nên sử dụng những gam màu sáng và tươi sáng để thu hút may mắn và tài lộc vào cuộc sống của mình.

4. 1960 hợp với tuổi nào?

4.1 Nam sinh năm 1960

Nam sinh năm 1960 có nhiều cơ hội trong công việc khi hợp với các tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi và Giáp Thìn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, nam 1960 sẽ gặp may mắn khi hợp với các tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi và Mậu Tuất. Tuy nhiên, cần đề phòng khi đối mặt với tuổi đại kỵ như Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân, Nhâm Dần, Quý Mão và Mậu Thân.

1960 tuổi gì?

Mậu Tuất là tuổi hợp với nam Canh Tý

4.2 Nữ sinh năm 1960

Theo phong thủy, năm sinh của một người có thể ảnh hưởng đến các mặt trong cuộc sống, bao gồm cả công việc và hôn nhân. Nếu bạn là nữ và sinh năm 1960, thì tuổi này hợp với Tân Sửu, Đinh Mùi và Giáp Thìn trong công việc. Còn trong hôn nhân, năm sinh này lại hợp với Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi và Mậu Tuất. Tuy nhiên, hãy tránh kết hôn khi gặp các tuổi đại kỵ như Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân, Nhâm Dần, Quý Mão và Mậu Thân để tránh đem lại xui xẻo cho cuộc đời.

5. Tuổi Canh Tý hợp với số nào?

Để xác định số may mắn cho mình, không chỉ cần dựa trên năm sinh mà còn phải tính đến ngày tháng năm sinh của mình. Trong phong thủy, mỗi số đều mang một ý nghĩa và tác động đến cuộc sống của con người.

1960 tuổi gì?

Con số may mắn

Để tìm được số may mắn của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ tìm số may mắn trực tuyến hoặc tìm hiểu về các nguyên tắc và ý nghĩa của các số trong phong thủy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số may mắn chỉ là một yếu tố nhỏ trong cuộc sống, còn sự nỗ lực và công sức là yếu tố quan trọng nhất để đạt được thành công và hạnh phúc.

6. Vật phẩm hộ mệnh của Canh Tý

Năm 1960 thuộc về tuổi Canh Tý trong định luật phong thủy. Để mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho người sinh năm 1960, có thể lựa chọn một số vật phẩm phong thủy như sau:

1960 tuổi gì?

Nhẫn mã não đỏ

Hy vọng, với bài viết về tuổi 1960 tuổi gì mà YODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tuoi-canh-ty-1960-mang-gi-a21271.html