Tử vi hôm nay 4/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 4/4/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hoàn thành tốt công việc được giao. Dương Dương tự tin vào năng lực của bản thân, quyết đoán khi đưa ra lựa chọn nên không bỏ lỡ những thời cơ tốt đến với mình. Người làm kinh doanh đơn hàng tới tấp, được khách hàng tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Có điều, chuyện tình cảm của Bạch Dương lại chẳng được tốt đẹp như vậy. Đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình, không ai chịu lắng nghe đối phương nói gì, nghĩ gì. Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý khiến cho Dương Nhi không dám mở lòng mình.

Sức khỏe của Dương Nhi trong thứ Ba cũng không được tốt cho lắm. Có lẽ những nỗi buồn bực vì tình cảm không như ý khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, ăn uống kém ngon miệng nên sức khỏe cũng sa sút phần nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tinh thần làm việc hăng say mang lại không ít thành quả tốt đẹp cho Kim Ngưu. Ngưu Nhi cầu tiến, lại xông xáo, không ngại khó khăn gian khổ để tiên phong trong mọi việc, được cấp trên tin tưởng và hết lòng tạo điều kiện phát huy. Tuy nhiên, lại có kẻ ghen ăn tức ở, ngấm ngầm gây họa, tử vi nhắc nhở bạn hành sự thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

Công việc thuận lợi kèm theo đó là tình hình tài chính ổn định. Vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại có lối sống hào phóng, Kim Ngưu chi tiêu khá nhiều, không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi thế, hầu như không tích lũy cho riêng mình được là bao.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Nhân duyên hài hòa, đào hoa phơi phới, đi đâu Ngưu Nhi cũng dễ trở thành trung tâm của sự chú ý. Theo đó, việc tìm kiếm cho mình đối tượng ưng ý không hề quá khó, cái chính là bạn phải biết mở lòng đón nhận.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 - 20/6)

Điểm sáng nhất trong ngày của Song Tử chính là phương diện tình cảm. Vận đào hoa vượng, rất có thể người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Tình yêu của hai bạn bắt đầu từ những điều giản dị, sự bất ngờ mà cả hai đều chưa hề nghĩ tới.

Tuy nhiên, đào hoa vượng lại như “con dao hai lưỡi” đối với những ai đã lập gia đình. Đi đâu Tử Nhi cũng được mọi người dành tình cảm yêu mến, khó tránh lúc mềm lòng “tát nước theo mưa”, rơi vào những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình.

Phương diện công việc gặp không ít khó khăn. Vấn đề về tài chính, nhân sự đã ngốn phần lớn thời gian của Song Tử. Nhất là những ai vừa mới lập nghiệp, bạn phải toan tính rất nhiều, đầu óc quay cuồng, cảm giác không lúc nào được nghỉ ngơi.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Tử vi hôm nay 4/4/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay, vận đào hoa khởi sắc, cung hoàng đạo này có thể sẽ được người quen mai mối, giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp, hai người quyết định phát triển mối quan hệ lãng mạn nghiêm túc.

Các cặp đôi cũng tìm thấy sự hòa hợp và cân bằng trong mối quan hệ của mình. Vượt qua những mâu thuẫn, bất đồng, cả hai cùng nhún nhường và hòa thuận hơn. Tình yêu đã chiến thắng cái tôi quá lớn, để hai trái tim cuối cùng về lại bên nhau.

Vận tài lộc tăng tiến, Cự Giải hôm nay chẳng những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tiền tài dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà, không cần phải suy tính quá nhiều cho những chuyện chi tiêu trong nhà, thoải mái làm theo ý mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Ba này không những tình hình tài chính bất ổn mà công việc, sự nghiệp của Sư Tử cũng gặp nhiều khó khăn. Những sức ép, trở lực mà bạn gặp phải trong khi xử lý công việc, khiến tinh thần sa sút, đầu óc lúc nào cũng quay cuồng nghĩ ngợi.

Kinh doanh, buôn bán không khả quan. Sức cạnh tranh từ đối thủ quá lớn, trong khi đó Sư Tử lại đang dần lạc hậu. Cần dành thời gian nghiên cứu, xem xét cách làm của đối thủ, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ họ.

Chuyện tình cảm lứa đôi lúc thăng lúc trầm, rất khó đoán định. Có lúc tưởng chừng như Tử Nhi đã tìm được ý trung nhân phù hợp, nhưng tới phút cuối lại không thành. Cũng có lúc dường như mọi thứ đã kết thúc nhưng lại nhen nhúm tia hy vọng. Cái chính bạn cần xác định rõ tình cảm của mình, đó sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đi đúng hướng.

Con số may mắn của Sư Tử là 20

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhìn chung công việc diễn tiến khá thuận lợi, theo đúng kế hoạch Xử Nữ đã đề ra. Tuy nhiên, bước tiến triển chưa nhanh, chưa thể mang tính đột phá. Những ai giữ vai trò quản lý, lãnh đạo chịu áp lực lớn hơn, bởi đóng vai trò người đi đầu, nếu không đưa ra giải pháp tối ưu, cả tập thể sẽ bị tụt hậu.

Nhân duyên cung hoàng đạo này khởi sắc, vận đào hoa cũng gia tăng, rất có lợi cho người độc thân trên con đường tìm kiếm nửa kia ưng ý. Nhất là nữ mệnh, nên chăm chút vẻ ngoài của mình kỹ càng hơn, không những giúp bản thân thêm tự tin mà còn tạo sức lôi cuốn với người khác giới.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày hôm nay là sức khỏe của Xử Nữ. Bạn ăn uống kém ngon, ngủ không sâu giấc và nhất là thường xuyên cảm thấy uể oải, thiếu sức sống. Một số người còn bị sút cân, gặp các vấn đề về tiêu hóa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình liên tục gặp khó khăn trong cách tiết chế cảm xúc. Tính tình nóng vội, dễ cáu bẳn, khiến mọi người xung quanh khó chịu. Dù biết được yếu điểm này và cũng đã tìm cách khắc phục, nhưng không hiểu sao đôi lúc bạn vẫn “cả giận mất khôn”, khiến cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay rồi lại cảm thấy hối tiếc.

Hôm nay, phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này đi xuống. Sức đề kháng giảm sút, ăn uống kém ngon, nóng trong, nhiệt miệng. Ngoài ra, cần đề phòng những tai nạn bất ngờ khi đi xa, tham gia giao thông.

Tài lộc trong ngày không có biến động lớn, các nguồn thu chính và phụ đều đều, đảm bảo cuộc sống. Bình Nhi giàu lòng nhân ái, chăm chỉ hành thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh, nên tích lũy riêng cho bản thân không nhiều, gọi là có khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ chứ chưa tới mức dư thừa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thay đổi về tư duy mang tới không ít thành công, sự thuận lợi cho công việc của Bọ Cạp. Bạn chủ động, hăng hái làm mọi việc, không cần đợi tới lúc có người giao việc. Tinh thần ấy được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến càng rộng mở.

Khả năng cao trong ngày bạn đi công tác, du lịch xa, không những được trải nghiệm những điều mới lạ, ký kết được hợp đồng giá trị lớn mà còn mở rộng quan hệ xã giao, gặp được người ưng ý, cứ gọi là “song hỷ lâm môn”, niềm vui ngập tràn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng liên tục nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. Chuyện này rất đỗi bình thường nếu như bạn không quan trọng hóa mọi thứ. Đừng đổ lỗi hay quy trách nhiệm cho bất cứ ai, có câu “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, xem lại mình trước khi phán xét người khác.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tài lộc tăng tiến, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Mã Mã thông minh, lanh lợi, lại hiểu biết nên đi đâu, làm gì cũng được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đã tới lúc bạn có thời gian đi du lịch, mua sắm món đồ yêu thích, hưởng thụ cuộc sống rồi đó.

Tình cảm gia đình, hôn nhân, bạn bè đều hài hòa, sinh động. Nhân duyên khởi vượng, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Lại được quý nhân giúp sức, càng đi xa Mã Nhi lại càng dễ gặt hái thành công cũng như mở rộng quan hệ xã giao, tìm được người trong mộng.

Về phương diện sức khỏe, Nhân Mã cần phải tập thể dục, thể thao nhiều hơn, và ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có thể duy trì tốt sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay tiến triển thuận lợi, hầu như không va vấp trở lực nào quá lớn. Có chăng đó chỉ là một vài sự cố kỹ thuật nhỏ, bạn đủ chuyên môn và năng lực để giải quyết. Khả năng cao bạn sẽ được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Thành hay bại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, sự nỗ lực của bạn quyết định tất cả.

Tài lộc khá sáng, có thu có chi nhưng Kết Nhi cần quản túi tiền của mình thật chặt. Ma Kết năng động, lại thông minh lanh lợi, không chỉ sống nhờ một nghề chính. Bạn biết cách tìm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập nên ít khi rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Tử vi nói rằng người độc thân hãy mở lòng hơn nữa, đừng để những chuyện không vui trước kia khiến cho bản thân tuyệt vọng, nhìn đời bằng con mắt tiêu cực. Vẫn còn nhiều người tốt trên đời này, cũng luôn có tình yêu dành cho bạn, chỉ là bạn chưa gặp được mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tiến trình công việc của Bảo Bình vấp phải không ít trở ngại. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó Bình Nhi sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại. Tư tưởng không thoải mái thì làm việc gì cũng thấy trúc trắc, không hanh thông.

Tình cảm thiếu sự hài hòa, lãng mạn. Tâm lý Bảo Bình trở nên bất ổn, đa nghi hơn trước khiến đối phương cảm thấy bí bách. Người độc thân cũng có cái nhìn khá cực đoan về chuyện tình cảm. Rất có thể là do vết thương lòng trong quá khứ. Chỉ khi nào rũ bỏ được nỗi ám ảnh ấy, bạn mới tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Về mặt sức khỏe, có thể thấy được rằng cơ thể của Bình Nhi đang rất khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì mà bản thân bạn thấy, mọi thứ đang dần được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bản thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cho thấy Song Ngư rất giỏi trong các công việc cần đến khả năng ăn nói, giao tế. Bạn dễ dàng giành được lòng tin tưởng của người đối diện, cũng khiến cho đối phương có cảm tình và trao cho mình cơ hội.

Nếu biết cách tận dụng lợi thế này của mình, đồng thời không ngừng trau dồi năng lực của bản thân thì bạn sẽ còn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp của mình đó. Ngư Nhi nên cố gắng học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước để không ngừng tiến bước.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang rất tốt. Ngư Nhi và người ấy có những giờ phút ngọt ngào bên nhau, không bị những xô bồ của cuộc đời hay bận rộn của công việc làm ảnh hưởng. Bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy và đối phương cũng vậy.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tu-vi-4-4-2023-a21111.html