Lịch Vạn Niên 2020 - Xem lịch âm, tử vi nhanh chóng

Lịch Vạn Niên 2020 là một ứng dụng hiển thị thời gian, ngày, tháng năm giúp mọi người có thể theo lịch âm, lịch dương một cách chính xác nhất.

Ứng dụng lịch Vạn Niên 2020

I. Thông tin ứng dụng

II. 5 tính năng chính Lịch Vạn Niên 2020 - Lịch Việt

1. Xem được giờ, lịch âm và lịch dương chính xác

Lịch Vạn Niên 2020 - Lịch Việt sẽ hiển thị song song lịch âm và lịch dương để bạn có thể theo dõi các ngày, sự kiện quan trọng như ký hợp đồng, sinh nhật,... Đối với lịch âm bạn có thể xem ngày để tham gia cùng mọi người vào văn khấn cổ truyền như ngày rằm, mùng 1, khai trương, giao thừa.

Lịch Vạn Niên 2020 hiển thị lịch âm, lịch dương chính xác, đầy đủ nhất

2. Xem lịch tháng đầy đủ nhất

Bạn sẽ tìm ra các ngày quan trọng trong năm bằng cách xem lịch tháng trên ứng dụng Lịch Vạn Niên 2020 - Lịch Việt. Ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ tháng hoặc năm nhuận nếu có, đánh dấu các ngày có sự kiện quan trọng trong văn hoá người Việt và phương Tây để cùng với mọi người tham gia vào sự kiện.

Lịch Vạn Niên 2020 trình bày đầy đủ thông tin tháng đầy tiện lợi và chính xác

3. Xem được tử vi - xem tuổi chi tiết

Lịch vạn niên 2020 - Lịch Việt sẽ giúp bạn có thể xem được tử vi, xem 12 cung hoàng đạo để biết được tính hay vận hạn của mình và người thân. Ngoài ra bạn còn có thể xem được tuổi của mình để làm những việc quan trọng.

Ví dụ bạn xem tuổi cất nhà, tuổi lập gia đình

Xem đầy đủ các thông tin tử vi, tuổi tác và 12 cung hoàng đạo

Lịch Vạn Niên 2020 giúp bạn có thể xem được tử vi nhanh nhất

4. Khám phá được văn hoá Việt Nam với nội dung phong phú

Ứng dụng còn được trang bị đầy đủ các văn hoá, phong tục, lễ hội, truyện cổ tích của người Việt. Ngoài ra bạn còn có thể xem thông tin về các danh nhân thời xưa của dân tộc Việt Nam từ thời An Dương Vương, vua Bảo Đại, Đinh Tiên Hoàng đều được nhắc đến trong ứng dụng.

Ghi chú lại sự kiện quan trọng trong trên ứng dụng lịch Vạn Niên 2020 - Lịch Việt

5. Thêm được ghi chú và đồng bộ trên thiết bị

Có rất nhiều sự kiện diễn ra trong tuần, tháng, năm nên có thể bạn sẽ không thể nhớ được tất cả. Lịch Vạn Niên 2020 sẽ giúp bạn lưu trữ, ghi chú, đồng bộ lên máy để bạn có thể thường xuyên xem lại hoặc ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn khi sự kiện đã được lưu trữ lại, đồng bộ với điện thoại của bạn.

Lịch Vạn Niên 2020 - Xem lịch âm, tử vi nhanh chóng

Với lịch vạn niên 2020 - Lịch Việt chắc chắn bạn sẽ quên các sự kiện quan trọng, xem ngày giờ chính xác. Ngoài ra bạn còn có thể xem được tử vi cho mình và gia đình. Còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng về máy và đừng quên để lại bình luận, đánh giá về bài viết của mình nhé.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/lich-van-nien-nam-2020-a21007.html