Cập nhật lịch âm tháng 12 năm 2024: Xem ngày tốt - xấu ngay!

Lịch âm tháng 12 năm 2024 có bao nhiêu ngày? Những ngày nào tốt và xấu theo tử vi? Là hai trong số nhiều câu hỏi được mọi người đặt ra xoay quanh vấn đề này. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên một cách chi tiết. Đừng bỏ lỡ nhé!

Theo lịch vạn niên, lịch âm tháng 12 có 31 ngày (bắt đầu từ ngày 01/12/2024 đến 31/12/2024) tương ứng từ ngày 01/11/2024 đến ngày đến ngày 01/12/2024 âm lịch, năm giáp Thìn. Đây là thời điểm gần cuối năm, vì vậy nếu có những dự định, kế hoạch gì trong tháng này thì bạn đừng bỏ qua các nội dung dưới đây.

Lịch âm tháng 12 năm 2024Lịch âm tháng 12 bắt đầu từ ngày 01/11/2024 đến 01/12/2024.

Để chuẩn bị cho các dự định cuối năm của bản thân, bạn có thể tham khảo các ngày tốt trong âm lịch tháng 12 dương lịch năm 2024 dưới đây:

Ông bà ta có câu “thành gia mới lập nghiệp”, do đó việc cưới hỏi được coi là việc hệ trọng của mọi người. Vậy theo lịch âm tháng 12 dương lịch có ngày tốt nào để cưới hỏi hay không? Tìm hiểu ngay các ngày dưới đây:

Hãy để Coolmate đồng hành cùng “nhà trai” trong sự kiện trọng đại của đời người này với chiếc áo sơ mi premium chống nhăn mới. Chất liệu Cotton mềm mại, khả năng trượt nước độc đáo và chống nhăn vượt trội. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực khiến bạn trở nên tự tin hơn trong ngày hỏi cưới.

Áo sơ mi premium với chất liệu Cotton mềm mại

Áo sơ mi premium với chất liệu Cotton mềm mại

Ngày nay, một số ông bố, bà mẹ mong muốn con mình sinh ra khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công sau này. Nếu ngày dự sinh của bạn trong tháng 12 năm 2024 thì đừng bỏ qua các ngày đẹp thích hợp để sinh con sau:

Sinh con ngày nào tốt theo lịch âm tháng 12Bạn có thể chọn một ngày sinh đẹp theo lịch âm tháng 12 ở nội dung trên giúp cầu mong cho bé sinh ra có sức khỏe tốt và có nhiều may mắn đến với con.

Việc chọn ngày đẹp để nhập trạch, xây nhà có thể giúp gia chủ có cuộc sống hòa thuận, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới. Theo lịch âm tháng 12, gợi ý đến bạn một số ngày đẹp thích hợp để nhập trạch như:

Để buổi lễ khai trương hồng phát, việc kinh doanh thuận lợi và tốt lành, việc lựa chọn ngày đẹp khai trương là yếu tố quan trọng. Dưới đây là các ngày âm tháng 12 đẹp, thích hợp để bạn khai trương:

Ngày nào tốt để khai trương tháng 12Bạn có thể chọn một số ngày khai trương theo lịch âm tháng 12 năm 2024 như 04/11, 05/11, 10/11, 16/11,...

Nếu bạn có dự định đi làm ăn xa, chuyển công tác, du lịch xa,... trong thời gian này thì có thể tham khảo các thông tin về ngày xuất hành tốt dưới đây:

Để các kế hoạch trong những tháng âm lịch cuối năm Giáp Thìn thuận lợi và tốt đẹp, bạn đừng bỏ qua các ngày không đại cát trong tháng 12 dưới đây:

Dưới đây là các ngày lễ dương lịch trong tháng 12 năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua nhằm chuẩn bị cho bản thân những kế hoạch thú vị nhé!

Vào ngày lễ Giáng Sinh, bên cạnh ăn bữa tiệc sum vầy, mọi người còn dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Năm nay, để món quà của bạn thêm phần độc đáo và bất ngờ, bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè của mình các món quà về công nghệ (tai phone bluetooth, điện thoại hoặc iPad,...), đồ gia dụng (tủ lạnh, máy rửa chén, nồi chiên, bếp từ - hồng ngoại,...), ghế massage, máy đo huyết áp,...

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm trên tại hệ thống siêu thị Điện Máy Chợ Lớn. Không chỉ đa dạng về mặt hàng, Điện Máy Chợ Lớn còn cam kết mức giá rẻ nhất thị trường với chính sách bảo hành và chính sách mua hàng cực tốt, giúp khách hàng mua các sản phẩm đồ điện tử, công nghệ, gia dụng, nội thất chính hãng với giá “siêu tốt”.

Đến ngay cửa hàng siêu thị gần nhất hoặc đặt hàng online ngay tại https://dienmaycholon.com/

Tháng 12 có những sự kiện gìGiáng Sinh là một trong những ngày lễ phổ biến và quan trọng nhất trong tháng 12.

Trên đây là toàn bộ thông tin về lịch âm tháng 12, cùng với đó là tổng hợp các ngày tốt và xấu trong tháng. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm được một ngày phù hợp để thực hiện các kế hoạch trong những tháng cuối năm 2024.

Cùng tham khảo thêm giá bán các phiên bản khác của dòng iPhone 15 series tại Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn nhé!

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/24-12-2024-a20987.html