Quần âu

Quần Âu Nữ

####

Quần Âu Nữ

####

Quần Tây nữ là mẫu quần “huyền thoại”, bạn có thể hô biến từ cô nàng công sở trang nhã hay cá tính dạo phố theo nhiều style khác nhau. Thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện lợi, form chuẩn, phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Quần Âu nữ là một trong những items không còn xa lạ với các quý cô. Sự thoải mái, mẫu mã đa dạng, thu hút ánh nhìn, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Vậy làm sao để chọn được một chiếc quần công sở ưng ý và hợp trend nhất? Hãy cứ yên tâm, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được những mẫu quần tây nữ đẹp đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng.

1. Thời trang quần âu nữ trong cuộc sống hiện đại

Quần âu nữ từ lâu đã là món trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông mà còn cả của nữ giới. Với thiết kế đơn giản với hai ống quần suông thẳng có chiều dài đến cổ chân hoặc mắt cá chân trên một chút, form dáng thuôn vừa phải chính là điểm quan trọng giúp nhận diện quần tây.

Chiếc quần này thường sử dụng chất liệu Tuýt - xi có bề mặt mịn, khó nhăn. Item này được các quý cô yêu thích không chỉ sự thoải mái, phù hợp trong mọi hoàn cảnh mà còn không làm mất đi vẻ lịch sự, sang trọng.

Quần tây công sở là gì?

Quần tây công sở là gì?

Khi những chiếc quần jeans đã ra đời để đáp ứng sự dày dặn chắc chắn khi lao động mạnh thì nhược điểm của quần jeans chính là sự bí bách, nóng bức. Bởi thế, chính cha đẻ của chiếc quần Jeans là Thương hiệu Levi’s đã tiếp tục tạo ra những chiếc quần âu nam đầu tiên để khắc phục nhược điểm này.

Quần âu nam sơ khai có kiểu dáng cấu trúc tương tự như ngày nay mặc dù chưa đa dạng và thời trang hiện đại nhưng đã giúp người mặc thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Bên cạnh đó, quần âu không chỉ dành cho nam giới nữa mà cả phụ nữ cũng có thể diện những chiếc quần âu thanh lịch.

Quần âu nữ dần trở thành một món đồ yêu thích của các chị em, vừa tiện lợi, vừa cá tính… thay thế cho những chiếc váy liền rườm rà và có phần vướng víu.

2. Chất liệu vải làm nên những chiếc quần âu nữ

Có rất nhiều loại vải được ứng dụng để sản xuất ra quần âu ngày nay. Mỗi một loại vải lại có những đặc tính, ưu/ nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung, một chiếc quần âu nữ YODY cần bền form và thoải mái vừa đủ. Người mặc quần âu đôi khi phải “hy sinh” một số yếu tố về sự thoải mái để có được form dáng quần đẹp nhất.

Một số loại vải dùng để may quần âu nữ YODY phổ biến phải kể đến bao gồm: vải cotton, vải khaki, vải kate, vải tweed/ tuytsi, vải rayon, vải umi...

3. Bí quyết chọn quần âu để các chị em luôn được tự tin thoải mái

Những chiếc quần tây nữ YODY đang được cải tiến về cả chất lượng cũng như mẫu mã. Trang phục này được hầu hết các quý cô sử dụng khi đi làm, đi chơi, thậm chí còn tham gia những sự kiện quan trọng. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc quần thoải mái, dễ dàng sử dụng cho người mặc thêm linh hoạt? YODY mách bạn những bí kíp phối đồ cho bạn tự tin thả dáng mỗi ngày.

3.1 Kiểu dáng của quần tây nữ

Quần âu cạp cao đang là dáng quần được ưa chuộng và thời trang nhất hiện nay. Các mode ngày càng thiết kế thêm nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp người mặc có thêm nhiều lựa chọn.

Chiếc quần này có thiết kế rộng vừa phải, phần lưng cao ôm sát eo phù hợp, từ phần mông đến mắt cá chân là dáng thẳng đứng. Sản phẩm “bảo bối” này phù hợp với mọi dáng người, chiều cao và cả cân nặng mà vẫn giữ được sự tao nhã, thanh lịch. Chiếc quần này quả thực là sự cân bằng, trang nhã phù hợp với rất nhiều chị em.

Quần yếm - Chiếc quần vượt thời gian chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc quần yếm rộng rất được nhiều người yêu thích không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, còn giúp người mặc “ăn gian” được chiều cao hiệu quả.

Trang phục này hầu như không kén người mặc, có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu áo để lại ấn tượng, nổi bật khi diện.

Quần tây nữ YODY ống rộng - kiểu quần được nhiều bạn trẻ ưa thích. Chiếc quần này chính là “trợ thủ” giúp che khuyết điểm một cách hiệu quả giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Loại quần phổ biến ở những thập niên trước đây và được các ngôi sao ưa chuộng, đa dạng trong phong cách. Chiếc quần có thiết kế tương tự với quần âu suông nhưng lại được loe rộng ở phần dưới.

Khi diện những quần này, chị em nên lưu ý lựa chọn những gam màu pastel bắt mắt và nữ tính nhé!

3.2 Mua quần âu nữ cần chú trọng tới chất liệu

Một chiếc quần đẹp là chiếc quần mang lại sự thoải mái cho người mặc, có chất liệu vải tốt, thời gian sử dụng vì thế cũng được đảm bảo. Những mẫu quần tây nữ có thương hiệu thì chắc chắn sẽ được đảm bảo về chất liệu cũng như độ chính xác về size quần. Tips nhỏ cho các chị em chưa có kinh nghiệm mua quần âu chất lượng thì nên chọn những local brand uy tín để an tâm về những sản phẩm mình mua nhé!

3.3 Phong cách thể hiện gu thời trang, cá tính người mặc

Chọn chất liệu là chưa đủ, bạn cần chọn quần âu thế nào để thể hiện được gu thời trang và cá tính là yếu tố rất quan trọng quyết định tổng thể bộ trang phục. Đừng biến phong cách công sở của bạn “một màu” với chiếc quần âu mà hãy lựa chọn phong cách thời trang cho riêng mình để thể hiện được phong cách phù hợp.

4. Mẫu quần tây nữ lưng cao thời thượng hottrend 2024

Nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, yếu tố thời trang cũng được ưa chuộng và biến đổi không ngừng, nhiều dáng quần âu nữ đẹp mắt vì thế cũng được thiết kế đa dạng hơn. YODY gửi đến bạn những mẫu quần tây được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng trong thời gian qua:

4.1 Quần tây nữ ống rộng lưng cao xẻ gấu

Đây là mẫu quần tây nữ tương đối phổ biến có dáng suông rộng, đặc biệt giúp dễ dàng che khuyết điểm bắp chân to.

Gam màu basic nên chị em có thể tha hồ phối đồ mà không cần phải lo về màu sắc nữa nhé! Hơn nữa, chiếc quần này có khả năng co giãn, trọng lượng nhẹ, thấm hút hiệu quả và là chiếc quần lý tưởng cho các quý cô yêu thích sự trẻ trung, lịch sự. Đặc biệt, phần gấu sườn có xẻ nên tạo điểm nhấn cho chiếc quần thêm phần đặc biệt.

4.2 Quần âu nữ cạp cao - Bí quyết giấu bụng cho nàng mũm mĩm

Quần âu nữ cạp cao dáng suông là form dáng không thể thiếu trong mùa hè của các chị em. Với thiết kế đơn giản, điểm cộng cho sản phẩm là chi tiết cạp cao giúp người mặc thêm 200% tự tin bởi đây chính là bí quyết giấu bụng tuyệt vời.

Sử dụng chất liệu tuytsi lụa mềm mại tạo độ suông đứng cho chiếc quần. Sản phẩm dễ dàng phối đồ với nhiều item khác. Chiếc quần âu nữ YODY này quả thực là “con cưng” trong tủ đồ của nhiều chị em.

4.3 Quần tây nữ YODY lưng cao đai vuông vô cùng thanh lịch

Kiểu quần tây nữ lưng cao ống côn này giúp bạn tôn dáng, phù hợp với nhiều dáng người, nhưng vẫn rất trẻ trung thanh lịch. Với chi tiết đai cạp giúp chiếc quần thêm phần tinh tế, tone màu cơ bản, nhã nhặn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Form quần đạt chuẩn với tiêu chuẩn chất lượng cao của YODY chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng văn phòng.

4.4 Quần âu nữ ống đứng YODY - toát lên khí chất tổng tài năng động

Quần âu nữ ống đứng là một dáng quần được ưa chuộng và thời trang nhất hiện nay. Thiết kế dáng thuôn vừa phải, phần ống được kéo dài đến cổ chân hoặc mắt cá chân chính là đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Không ôm sát như Skinny, không rộng quá như quần âu gaucho hay dáng suông. Chiếc quần này quả thực là lựa chọn hoàn hảo giúp người mặc thoải mái trong quá trình vận động.

4.5 Quần tây nữ tôn dáng - Chiếc quần lịch thiệp, nhã nhặn

Sự lựa chọn đơn giản, không cầu kì cho chị em công sở với chi tiết cúc đai tạo điểm nhấn phù hợp. Chiếc quần này đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát, khả năng hạn chế nhăn giúp chúng luôn giữ được form và đem lại cảm giác tự tin khi mặc.

4.6 Thời trang phá cách cùng quần tây baggy ống đứng

Quần tây nữ baggy ống đứng chính là lựa chọn hoàn hảo của các nàng đam mê nhưng thích sự phá cách. Sức hút của chiếc quần là dáng baggy có kiểu dáng không quá rộng, được thiết kế cạp cao đính cúc mang lại diện mạo chỉn chu, tinh tế.

Chị em có thể mặc với áo sơ mi, áo polo, hoặc áo thun trắng sơ vin kèm theo một chiếc belt nhỏ nhắn cho bộ đồ nhé!

4.7 Sở hữu phong thái ngút ngàn cùng quần âu nữ YODY ống đứng

Quần âu nữ cơ bản đỉa oze là dáng quần cơ bản, must - have - item trong tủ đồ của các chị em công sở. Đây là loại quần vừa lịch sự lại vừa tôn lên được đôi chân dài cùng đường cong cơ thể một cách khéo léo.

4.8 Cá tính cùng thiết kế quần âu nữ xẻ tà vô cùng ấn tượng

Nếu bạn thích phong cách cá tính, độc đáo, mới lạ thì sẽ không thể bỏ qua những chiếc quần âu xẻ tà ấn tượng. Khác với những kiểu quần tây nữ thông thường, chiếc quần này đem đến cho người mặc sự thoáng mát đem lại sự tự tin cho người mặc. Thiết kế ống rộng xẻ tà vô cùng ấn tượng đem lại sự thanh lịch, thời trang.

5. Quần tây nữ mặc với áo gì ĐẸP - TUYỆT CHIÊU không nên bỏ qua

Với mỗi kiểu áo, YODY sẽ làm “stylist” hướng dẫn bạn cách phối đồ một cách chuẩn nhất:

5.1 Quần âu áo sơ mi - Set đồ casual cho nàng đi học, đi làm

Sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt với quần tây áo sơ mi. Bất kể là dáng áo sơ mi truyền thống hay kiểu cách điệu ở phần cổ hoặc eo đều có thể mix cùng chiếc quần này! Để outfit thêm phần nổi bật hãy thử “đóng thùng” áo sơ mi để trang phục của nàng thêm phần gọn gàng. Đừng quên giày cao gót và chiếc túi clutch để set đồ thêm phần thời trang hơn nhé!

5.2 Năng động mà lịch thiệp với style quần tây áo thun

Phong cách của các cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động. Không hề lạc quẻ sự kết hợp với áo thun chắc chắn sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho trang phục của nàng.

Bạn có thể hoàn toàn tự tin khi đóng thùng, kết hợp thêm thắt lưng, giày cao gót kèm thêm một chiếc túi phù hợp để outfit thêm phần hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng mà còn tự tin với set đồ thon gọn, tôn dáng khoe trọn được vòng eo và đôi chân dài.

5.3 Quần âu nữ, áo sát nách - sự kết hợp đơn giản nhưng thoải mái trong mùa hè

Thời tiết nóng nực, việc lựa chọn quần áo sao cho phù hợp với thời tiết cũng là điều khiến các cô gái trăn trở. Chiếc áo sát nách sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, khi kết hợp với quần âu chắc chắn sẽ là trang phục thoải mái cho các chị em. Bí kíp giúp nàng mặc đẹp hơn mỗi ngày, hãy chọn những chiếc áo sát nách ôm phối với quần âu suông ống rộng để hack dáng cũng như tạo phong cách hơn khi diện.

5.4 Quần tây áo hai dây - tại sao không?

Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần tây chính là sự lựa không mới nhưng cũng là set đồ ấn tượng của các chị em.

Áo hai dây croptop kết hợp với quần ống rộng, lưng cao giúp các nàng dễ dàng khoe trọn được vòng eo con kiến và khiến đôi chân thêm dài hơn. Sự phối hợp mang phong cách độc lạ và kiểu dáng thời trang nhưng rất hợp trend cho người mặc. Nàng hãy nhớ diện thêm một đôi giày cao gót hoặc sandal để trang phục của mình bớt “nhàm chán” nhé!

5.5 Thanh lịch, nhã nhặn khi phối blazer với quần tây cho nữ giới

Đây là trang phục được các cô nàng công sở ưa chuộng, thời trang và giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh. Nếu muốn trang phục trở nên năng động hơn, các nàng đừng quên những đôi giày sneaker hoặc boot cao cổ sẽ khiến set đồ thêm phần năng động. Một bộ trang phục đẹp khi tone màu áo hòa hợp với quần và túi xách, đây chính là bí quyết khiến bạn tự tin hơn.

6. Mua quần âu nữ thanh lịch chính hãng ở đâu?

YODY đã tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề mọi người đang gặp phải, việc nghiên cứu đặc điểm, tính năng của các chất vải, sản xuất với sự kết hợp nhiều chất liệu khác nhau với quá trình khắt khe để tạo nên những sản phẩm quần âu phù hợp với các chị em yêu thích thời trang.

Những sản phẩm quần tây YODY được các “thượng đế” yêu thích từ chất liệu sản phẩm đến kiểu dáng bắt mắt.

Quần âu nữ YODY

Thương hiệu thời trang YODY

Mỗi sản phẩm đều gây ấn tượng không chỉ ở chất liệu mềm mại, cảm giác thoáng mát, chắc chắn ai cũng cảm nhận được một nguồn cảm hứng vô tận của thương hiệu khi cho ra mắt những sản phẩm của dòng này. Đây chính là sự lựa chọn thời thượng, tin cậy cho các cô nàng yêu thích thời trang công sở.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/boi-tay-nu-a20769.html