Tổ Tiên nói rằng: 'Đàn bà tốt lông, đàn ông tốt số', đàn bà nhiều lông thì sao?

Theo quan điểm của nhân tướng học, việc nhìn tướng số của phụ nữ không chỉ được đánh giá qua gương mặt, dáng người, tay chân... mà thậm chí nhìn lông (mao) cũng nó lên khá nhiều điều.

Ở góc độ khoa học mà nói thì lông tóc trên cơ thể mọc nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào lượng hormon adrenalin và testosterol trong cơ thể. Lượng hormone này càng cao thì khả năng lông mọc càng dày hơn. Tuy không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày nhưng đa số phái đẹp tìm cách triệt tiêu những vùng lông tay lông chân rậm rạp để tự tin hơn khi mặc váy áo.

Thế nhưng dưới cái nhìn của Nhân tướng học sẽ cho chúng ta thấy một số quan điểm rất thú vị.

15

Phụ nữ có lông tay lông chân rậm rạp là người có vận mệnh may mắn

Hầu hết các các chị em tỏ ra bất mãn với tình trạng lông tay lông chân mọc nhiều, tuy nhiên quan điểm thẩm mỹ của chúng ta và quan điểm trong nhân tướng học lại trái ngược nhau. Đặc điểm tưởng chừng không đẹp đó lại được xem là phúc tướng, báo hiệu vận mệnh giàu sang, yên ấm.

Trong Nhân tướng học, phụ nữ có lông tay, lông chân rậm rạp thường mang mệnh thiên phú, được quý nhân phù trợ trong hầu hết các vấn đề nên cuộc sống rất suôn sẻ. Từ công việc, mối quan hệ gia đình và đặc biệt là nhân duyên của phụ nữ có lông tay chân rậm đều tốt hơn người bình thường.

11

Những người này cũng có cá tính và có cái tôi mạnh mẽ hơn. Đây đồng thời cũng là nét tính cách mà chúng ta hay nhìn thấy ở những phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp vững vàng. Hậu vận của phụ nữ có nhiều lông tay chân thường khá sung túc, sống thọ, nhận được sự tôn trọng và thương yêu của con cháu.

Phụ nữ có mái tóc dày rậm là người có tham vọng

Cũng được xem là dấu hiệu thể hiện nhân duyên, tướng số, một mái tóc dày rậm cho thấy chủ nhân là người có chủ kiến và tham vọng lớn trong cuộc sống. Họ chỉ thích làm theo ý mình và rất ghét phải nghe theo ý kiến của người khác. Điều này dẫn họ đến hai trường hợp, một là tính tình hiếu thắng giúp họ kiên trì đến cùng với lựa chọn của mình, hai là nếu mái tóc dày rậm, cộng thêm lông mày rậm nữa thì người này có tướng số làm quan, sự nghiệp dễ thăng tiến.

Về mặt hôn nhân thì phụ nữ có nhiều lông ở cánh tay thường là người đảm đang, tháo vát. Họ chính là hậu phương vững chắc để chồng an tâm khởi nghiệp.

14

Ngược lại với kiểu phụ nữ có nhiều lông trên cánh tay thì những người có lông tay ngắn họ thường túng thiếu trong cuộc sống.

Quan niệm xưa cho rằng lông tay nhiều là giàu nhưng về mặt khoa học, lông tay mọc nhiều hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên không thể đánh giá tài chính mà chỉ thể hiện được một phần. tình trạng sức khỏe hiện tại.

Người xưa cũng hiểu rằng phụ nữ có lông tay, chân rậm rạp thì có số thiên phú, được quý nhân phù trợ. Số mệnh của những người phụ nữ này rất trường thọ, nhận được nhiều yêu mến từ người khác.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/tuong-phu-nu-nhieu-long-tay-a2029.html