Phong thủy

1. Bàn tay chữ M là gì?

Bàn tay chữ M là được hình thành từ các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo và Sinh đạo, 3 đường này kết hợp với nhau tạo thành chữ M. Nhiều chuyên gia xem tướng nhận định người có chỉ tay chữ M là người vô cùng đặc biệt.

ban tay chu m o nu gioi co y nghia gi tot hay xau hinh 1

2. Bàn tay chữ M ở nữ giới nói lên điều gì?

Theo chuyên gia nhân tướng học, những phụ nữ có bàn tay chữ M là người có đức tính cần trọng, khéo léo, khả năng giao tiếp tốt nên được rất nhiều người yêu mến. Nếu bạn sở hữu đường chỉ tay này thì dù là ở tay phải hay tay trái thì bạn là người có trí tuệ, thông minh và có có nhiều tài lẻ. Khi trưởng thành sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn lao trong sự nghiệp và phát triển một cách vượt bậc.

Đặc biệt phụ nữ có đường chỉ tay chữ M được xem là người đem lại may mắn cho chồng có mệnh vượng phu. Sau này có số giàu sang nhờ chồng và con cái. Hậu vận êm ấm, tiền tài dư dả và gia đạo hạnh phúc êm ấm.

2. Giải mã đường chỉ tay chữ M ở nữ giới

Tính cách

Điểm chung của các cô nàng có chữ M trong lòng bàn tay thường có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và chẳng ngại khó khăn, thử thách. Họ thuộc tuýp phụ nữ quyết đoán và bản lĩnh, sinh ra để chạy về đích thành công của sự nghiệp.

Đây cũng là những cô nàng tinh tế, biết cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh. Ngoài ra, họ còn sở hữu trực giác nhạy bén, đặc biệt là giác quan thứ 6 của phụ nữ.

ban tay chu m o nu gioi co y nghia gi tot hay xau hinh 2

Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, các cô nàng có chữ M trong lòng bàn tay thường rất sáng lạn và gặt hái nhiều thành công. Họ là những người có khả năng phán đoán và quan sát rất tốt, dễ dàng tìm thấy hướng đi có lợi cho bản thân. Ngoài ra, đây cũng là những cô nàng hiểu rõ được lợi thế của mình và phát huy chúng một cách tốt nhất.

Tài vận

Nhờ vào khả năng giao tiếp và lối sống tốt với mọi người xung quanh nên những cô gái có đường chỉ tay đặc biệt này rất được lòng mọi người. Trong cả cuộc sống, sự nghiệp của họ đều luôn thuận lợi và may mắn vì có quý nhân phù trợ.

ban tay chu m o nu gioi co y nghia gi tot hay xau hinh 3

Tình duyên

Không chỉ may mắn trong cuộc sống mà tình duyên của cô nàng cũng khá thuận lợi và tốt đẹp. Thông thường, họ sẽ kết hôn khá trễ và gặp được một nửa phù hợp với mình. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng có bàn tay hình chữ M khá trọn vẹn và hạnh phúc, họ biết cách vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

* Thông tin bài viết mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/con-gai-co-ban-tay-chu-nhat-a1927.html