Nốt ruồi ở khóe mắt có ý nghĩa gì? Tướng số Tốt hay Xấu?

1. Nốt ruồi ở khóe mắt nói lên điều gì?

Bạn đã biết nốt ruồi được hình thành như thế nào chưa? Theo lí giải từ Chuyên gia sức khỏe, nốt ruồi được hình thành do sự phân bố không đều đến từ tế bào melanocytes ở phần dưới lớp biểu bì. Chúng thường có màu sắc như nâu và đen, xuất hiện tại bất cứ đâu trên cơ thể, có thể mọc riêng lẻ hay từng cụm.

Về nốt ruồi ở khóe mắt thường nằm ở vị trí bờ mi hoặc xung quanh mắt. Và hiếm khi mọc trong mi, nó xuất hiện dưới dạng các nốt sần màu nâu sẫm phẳng hoặc gồ lên. Đây thường là nốt ruồi lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xét về nhân tướng học, nốt ruồi ở khóe mắt thường có vận số không may mắn, đặc biết trong vấn đề về tình duyên, thường đau khổ vì tình. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào giới tính cũng như màu sắc của nốt ruồi.

nốt ruồi ở khóe mắt là gì
Tìm hiểu nốt ruồi ở khóe mắt là gì?

1.1 Ý nghĩa nốt ruồi ở khóe mắt Phụ Nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt phải đa phần là người có thiên hướng nghệ sĩ, khả năng giao tiếp tốt, ăn nói khéo léo, hòa đồng, khi làm việc trong công ty được đồng nghiệp yêu mến. Nhưng về đường tình cảm thì gặp nhiều rắc rối, dễ bị người khác chen chân vào.

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái tượng trưng cho phú quý, cuộc sống viên mãn, là vận thế tốt cho chủ nhân. Những người này gặp thuận lợi thăng tiến trong sự nghiệp do được quý nhân phù trợ.

Về phương diện tính cách, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái thường có tính cách hướng ngoại, ham trải nghiệm những điều mới lạ, thích đi du lịch. Nếu khi kết hôn, được bạn đời của mình quan tâm, yêu thương mình nên sống vô cùng hạnh phúc.

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái mang ý nghĩa gì?
Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái mang ý nghĩa gì?

1.2 Ý nghĩa nốt ruồi ở khóe mắt Nam Giới

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở khóe mắt thường là người có tầm nhìn xa trông rộng, không ngại khó khăn, thách thức và cũng là dấu hiệu mang lại nhiều phú quý cho chủ nhân. Đây là lý do tại sao những người đàn ông này đa phần sẽ dễ thành công và thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp của họ.

Tuy nhiên, về đường tình duyên của những người này không mấy suôn sẻ, thường xuyên gặp trắc trở, phải đến khoảng 30 tuổi mới tìm được người phụ nữ phù hợp và hiểu mình.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở đuôi mắt đàn ông là điềm báo sẽ mang lại nhiều tài lộc, phú quý cho chủ nhân.

Đàn ông có nốt ruồi ở khóe mắt mang ý nghĩa gì?
Đàn ông có nốt ruồi ở khóe mắt mang ý nghĩa gì?

5. Ý nghĩa nốt ruồi ở khóe mắt Nam, Nữ theo từng vị trí

Như đã đề cập, từng vào từng vị trí nốt ruồi ở khóe mắt sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Có thể kể đến một số vị trí nổi bật như sau:

5.1. Ý nghĩa nốt ruồi khóe mắt ở dưới mí mắt

Nốt ruồi ở dưới mí mắt hay còn gọi là nốt ruồi lệ thường là người có đường tình duyên gặp nhiều sóng gió hay khóc vì người bạn đời của mình. Trong nhân tường học đây là nốt ruồi không may mắn cả về sự nghiệp, tình duyên. Tuy nhiên, nếu kết hợp với ngũ quan hài hòa, làm nốt ruồi trở nên duyên dáng hơn thì lại là tướng cực thịnh.

5.2. Ý nghĩa nốt ruồi khóe mắt ở trên mí mắt

Những người sở hữu hữu nốt ruồi trên mí mắt thường có tính cách phóng khoáng, yêu thích tự do và thích khám phá đây đó. Chính vì vậy, những người này thường sẽ phát triển sự nghiệp tốt hơn khi đi xa nhà, và có xu hướng kết hôn trễ.

Nốt ruồi ở trên mí mắt
Nốt ruồi ở trên mí mắt có ý nghĩa gì?

5.3. Ý nghĩa nốt ruồi khóe mắt bên trong mắt

Những người có nốt ruồi trong mắt thường có tính cách nhạy cảm, suy nghĩ nhiều. Khi sinh ra đã hưởng được cuộc sống giàu sang, sung túc, sự nghiệp, tình duyên đều khá suôn sẻ, hanh thông. Đây là vị trí nốt ruồi khá hiếm gặp và được xét vào nốt ruồi tốt.

5.4. Ý nghĩa nốt ruồi khóe mắt ở đuôi mắt

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt có vận số đào hoa nên sẽ vướng vào nhiều tai tiếng, ồn ào, đường tình duyên thường không suôn sẻ, dễ bị kẻ thứ ba chen ngang. Nếu kết hôn thì vợ chồng cũng hay cự cãi, phải dẹp bỏ cái tôi cao mới có thể chung sống cả đời.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/not-ruoi-khoe-mat-a1859.html