Xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Thuật xem tướng bàn tay có thể là một kênh tham khảo khá thú vị nhằm giúp bạn nắm thêm được một số thông tin về bản thân được dự báo trong tương lai. Nếu bạn quan tâm không biết rằng vận mệnh của bản thân qua xem tướng tay sẽ như thế nào thì hãy cùng Coolmate tìm hiểu một số nội dung về thuật xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang - nghèo được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay.

1. Thuật xem tướng bàn tay đàn ông là gì?

Khi xem tướng bàn tay đàn ông, nhiều bạn cũng sẽ nghĩ đến việc xem chỉ tay để đoán tính cách, vận mệnh. Nếu bạn muốn xem tướng của mình qua đường chỉ tay, có thể tham khảo cách dưới đây:

Chọn bàn tay để coi

Với nam giới, chỉ tay bàn tay trái sẽ cho biết số mệnh, còn chỉ tay bàn tay phải sẽ cho biết thành tựu tương lai. Khi xem chỉ tay, bạn cũng cần nắm rõ các đường chỉ tay thường xuất hiện trên bàn tay. Cụ thể:

Coi chỉ tay đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay đường số mệnh sẽ phản ánh tình trạng sức khỏe hoặc những biến đổi lớn trong cuộc đời. Nếu tay không có đường này thì tức là bạn thường sống trong tình trạng sợ và mệt mỏi. Đường này bị đứt quãng tức là sẽ có một sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của bạn.

Đường sinh đạo (đường số mệnh) phản ánh tình trạng sức khỏe

Đường sinh đạo (đường số mệnh) phản ánh tình trạng sức khỏe

Nếu đường số mệnh thẳng thì bạn là một người thận trọng, đường số mệnh cong tức là bạn là người luôn tràn đầy năng lượng.

Giải nghĩa đường tâm đạo

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, nếu đường này mờ thì có nghĩa là bạn sống thiên về lí trí hơn tình cảm.

Nếu đường này ngắn và thẳng tức là bạn không có hứng thú nhiều với việc yêu đương; còn dài và cong thì bạn là người bộc lộ cảm xúc rất đơn giản.

Chỉ tay tướng số đường trí đạo

Trong xem tướng bàn tay đàn ông, đường trí đạo nằm dưới đường tình cảm, đại diện cho cách giao tiếp, ước muốn và năng lực tiếp nhận kiến thức.

Nếu người đàn ông không có đường này thì đó là người chậm chạp, lười biếng hoặc đường ngắt quãng thì thể hiện đó là người khó tập trung, trí nhớ kém. Đường trí đạo ngắn tức là người không thể tập trung cao. Đường trí đạo dài tức là người có khả năng tập trung tốt nhưng lại khá ích kỷ. Đường trí đạo thẳng thì đó là người đàn ông thực tế, logic, còn đường trí đạo cong lại là người không kiên nhẫn.

Đường trí đạo

Đường trí đạo

Đường định mệnh

Đường định mệnh chạy dọc theo bàn tay và thường mọi người sẽ không có đường này. Nếu bạn có đường này thì có khả năng trong cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề bất ngờ.

2. Xem tướng bàn tay đàn ông để biết vận số sang/hèn thế nào?

Xem vận mệnh nam giới qua đường tình duyên

Đường tình duyên (hay còn gọi là đường tâm đạo) là đường nằm phía trên cùng trong bàn tay trái của người đàn ông. Đường tình duyên của mỗi người sẽ có mỗi kiểu dáng khác nhau nhưng phổ biến nhất là các trường hợp sau đây:

+ Nếu đường tình duyên bắt đầu từ bên dưới ngón trỏ (tính theo hướng nhìn từ trái sang phải) và kéo dài liền mạch đến cạnh bàn tay thì đây là mẫu người rất hết lòng trong cuộc sống tình cảm. Khi họ đã yêu thương ai rồi thì nhất định sẽ luôn luôn dành tình cảm cho người đó, chung thủy, thành thật trong tình yêu.

+ Nếu đường tâm đạo bắt đầu từ bên dưới ngón giữa (tính theo hướng nhìn từ trái sang phải) và kéo dài liền mạch đến cạnh bàn tay thì đây người ích kỷ trong tình cảm, họ chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân và bỏ qua các lợi ích chung của người khác.

+ Nếu đường tâm đạo bắt đầu từ giữa lòng bàn tay và kéo dài liền mạch đến cạnh bàn tay, bạn là người dễ rung động trong tình cảm. Trong chuyện tình yêu và hôn nhân, bạn luôn là người chủ động, sẵn sàng tha thứ và hiểu cho đối phương. Bạn rất dễ có tình cảm hoặc cảm thấy thích một ai đó chỉ thông qua cái nhìn đầu tiên.

+ Nếu đường tâm đạo của bạn thẳng và rất ngắn, bạn là người ít quan tâm đến chuyện tình cảm, tình yêu và hôn nhân. Bạn dành phần lớn thời gian tập trung cho học tập, công việc hoặc các vấn đề khác. Người có đường tình duyên ngắn cũng là người thể hiện tình cảm quá lộ liễu, đôi khi khiến bạn gái khó chịu.

Đường tâm đạo bắt đầu từ bên dưới ngón trỏ - Đây là mẫu người hết lòng trong cuộc sống tình cảm

Đường tâm đạo bắt đầu từ bên dưới ngón trỏ - Đây là mẫu người hết lòng trong cuộc sống tình cảm

+ Nếu đường tâm đạo của bạn chạm vào đường sinh đạo, bạn là người rất dễ bị tổn thương. Một chút lời nói làm bạn không hài lòng hoặc các sự việc không như ý cũng sẽ khiến bạn cảm thấy rất buồn bã và tuyệt vọng, cảm giác như bị bỏ mặc, không ai quan tâm.

+ Nếu đường tâm đạo song song với đường trí đạo, bạn là người rất biết cách điều khiển cảm xúc của chính mình. Bạn có khả năng làm chủ cảm xúc tốt, thay đổi linh hoạt theo các tình huống khác nhau.

+ Nếu đường tâm đạo của bạn có hình gợn sóng và kéo dài, bạn là người đào hoa và có nhiều mối quan hệ tình yêu khác nhau nhưng lại không có mối quan hệ nào thực sự nghiêm túc. Bạn dễ cảm kích và tán tỉnh một người nào đó nhưng bạn lại không tập trung và theo tới cùng mối quan hệ đó.

+ Nếu đường tâm đạo của bạn bị mờ nhạt và có nét đứt gãy, không liền mạch, bạn là người chịu nhiều chấn thương và nỗi buồn trong tình cảm. Câu chuyện tình cảm của bạn có vẻ không thuận lợi, mọi chuyện không như ý muốn khiến bạn cảm thấy cô đơn, lẻ bóng trong tình yêu.

Đường tâm đạo bị đứt gãy - Người bị tổn thương tình cảm

Đường tâm đạo bị đứt gãy - Người bị tổn thương tình cảm

Xem vận mệnh nam giới qua đường sự nghiệp

Đường sự nghiệp (hay còn gọi là đường trí đạo) là đường nằm phía dưới đường tâm đạo trong bàn tay trái của người đàn ông. Các bạn có đường trí đạo đậm, dài và hướng xuống (từ trái sang phải) sẽ là những người có năng lực học vấn tốt, sự nghiệp phát triển.

+ Nếu đường trí đạo ngắn, bạn thường sẽ là những người xử lý công việc thẳng thắn, không lòng vòng tốn nhiều thời gian. Các bạn cũng ưa thích và hướng đến những thành tựu về mặt vật chất hơn tinh thần.

+ Nếu đường trí đạo dài, cong và dốc xuống, bạn là người rất sáng tạo trong công việc và đời sống. Bạn luôn luôn sẵn sàng thay đổi để bản thân tốt hơn, luôn cởi mở, học hỏi và suy nghĩ về các giải pháp mới lạ, có tính sáng tạo nhằm giải quyết những vấn đề đang gặp phải.

+ Nếu đường trí đạo có hình gợn sóng, bạn là người mất tập trung và dễ bị phân tâm trong công việc. Bạn dễ bị sao lãng bởi các hoạt động khác, do vậy bạn thường mất nhiều thời gian hơn so với các bạn khác để hoàn thành cùng một công việc.

+ Nếu đường trí đạo của bạn đậm, dài và gần như nằm ngang, bạn là người có suy nghĩ rõ ràng, khả năng tập trung cao, suy nghĩ thực tế, tư duy logic và dứt khoát trong các quyết định. Con đường sự nghiệp và học vấn của bạn sẽ phát triển thuận lợi nhờ vào năng lực của bạn.

+ Nếu đường trí đạo của bạn bị đứt gãy thành nhiều đoạn nhỏ, bạn là người không có lập trường về cách suy nghĩ, thiếu chính kiến và dễ bị lung lay bởi các nhân tố tác động bên ngoài khác. Cách xử lý vấn đề của bạn cũng thường lòng vòng, không dứt khoát.

Đường trí đạo cong, dốc xuống - Đây là người rất sáng tạo trong công việc và đời sống

Đường trí đạo cong, dốc xuống - Đây là người rất sáng tạo trong công việc và đời sống

Xem vận mệnh nam giới qua đường sinh đạo

Đường sinh đạo là đường dưới cùng trong bàn tay trái của người đàn ông, đường sinh đạo phản ánh tình trạng sức khỏe thể chất và sinh mệnh của mỗi người. Các bạn có đường sinh đạo dài và đậm sẽ là người có sức khỏe tốt, năng lượng tích cực trong cuộc sống.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay gần ngón cái, bạn là người thường hay cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái trong công việc, đời sống. Sức khỏe của bạn không được tốt, dễ bị cảm vặt.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn kéo dài và kết thúc ở cùng một vị trí với đường tình duyên (đường tâm đạo), bạn là người dễ bị ảnh hưởng trong sự nghiệp bởi chuyện tình cảm, các quyết định đa phần đều bị chi phối bởi cảm xúc hơn là lý trí.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn ngắn và nông, bạn là người dễ bị người khác chi phối và điều khiển. Bạn dễ bị tác động bởi ý kiến của người khác và sẵn sàng tin tưởng nghe theo họ.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn là 2 đường song song, cơ hội rất cao bạn sẽ làm được nhiều việc cùng một lúc và đạt được nhiều thành công khác nhau. Bạn cũng có nhiều tài lẻ, đam mê kinh doanh mạnh mẽ.

Đường sinh đạo dài và đậm - Người tràn đầy năng lượng

Đường sinh đạo dài và đậm - Người tràn đầy năng lượng

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn đậm, dài và cong như thể tạo thành một phần của vòng tròn, bạn là người luôn khoẻ mạnh và nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống, tràn đầy sinh lực, năng lượng, sức khỏe tốt, sống lâu.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn bị đứt đoạn, bạn là mẫu người hay có những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống, công việc của họ diễn ra không mấy như ý, phải thường xuyên thay đổi công việc, chỗ làm.

+ Nếu đường sinh đạo trên bàn tay của bạn thẳng, dài và bắt đầu từ đường sinh mệnh đi xuống, bạn thường là người gặp nhiều khó khăn và thử thách trong công việc, bạn cũng nên cẩn thận trong chuyện tình cảm.

Đường sinh đạo thẳng và tiến gần rìa của lòng bàn tay - Nên cẩn thận trong chuyện tình cảm

Đường sinh đạo thẳng và tiến gần rìa của lòng bàn tay - Nên cẩn thận trong chuyện tình cảm

Xem vận mệnh nam giới qua đường định mệnh

Đường định mệnh là đường nằm dọc, cắt ngang qua 3 đường đã được giới thiệu tại các phần trên. Không phải bàn tay nào cũng có đường định mệnh. Đường định mệnh biểu thị cho các tác động từ bên ngoài có thể xảy đến với cuộc đời của bạn mà bạn không thể kiểm soát hay biết trước được.

+ Nếu đường định mệnh trên bàn tay của bạn là đường đậm và rõ nét, bạn là người dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động làm thay đổi, hay nói cách khác bạn phần lớn bị kiểm soát bởi định mệnh và các sự kiện bất ngờ.

+ Nếu đường định mệnh trên bàn tay của bạn bắt đầu cùng với đường sinh đạo, bạn là người có khả năng làm việc độc lập rất tốt, có khát vọng, có hoài bão. Các tác động bên ngoài dù có ra sao đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng đến ý chí của bạn.

+ Nếu đường định mệnh trên bàn tay của bạn gắn liền với đường sinh đạo ở đoạn giữa, trong cuộc sống sẽ có nhiều thời điểm bạn cần phải hy sinh lợi ích của bản thân cho người khác miễn sao lợi ích sau cùng mang lại giá trị tích cực cho cả hai.

+ Nếu đường định mệnh trên bàn tay của bạn bắt đầu từ điểm cuối của ngón cái và cắt ngang đường sinh đạo, bạn là người sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều từ bạn bè, gia đình và người thân. Khi bạn gặp các khó khăn trong cuộc sống, bạn sẽ luôn nhận được sự chia sẻ và hỗ trợ từ mọi người xung quanh nhằm giúp bạn vượt qua khó khăn.

Đường định mệnh bắt đầu cùng đường sinh đạo - Đây là người tự lập và có khát vọng từ nhỏ

Đường định mệnh bắt đầu cùng đường sinh đạo - Đây là người tự lập và có khát vọng từ nhỏ

3. Các tướng tay đàn ông cả đời giàu sang, chẳng lo nghèo khổ

Khi xem tướng bàn tay đàn ông, bạn sẽ là người may mắn với cuộc sống luôn hạnh phúc nếu như có 1 trong 4 tướng tay sau:

Bàn tay quá ngắn

Xét theo nhân tướng học, bàn tay quá ngắn sẽ làm mất sự cân đối với tính thẩm mỹ không cao. Nhưng theo phong thủy thì đây lại là một điều may mắn cho chàng trai. Người có bàn tay ngắn thường vui tính, hòa đồng, hay tạo niềm vui cho người khác.

Người có bàn tay ngắn là người dễ thành công

Người có bàn tay ngắn là người dễ thành công

Người đàn ông có bàn tay quá ngắn lại là người giỏi giao tiếp, thích cuộc sống an nhàn và cuộc sống của họ cũng có nhiều thành công và thăng hoa.

Bàn tay dài nhưng ngón tay lại ngắn

Người đàn ông có bàn tay dài nhưng ngón tay ngắn là người có lòng nhân hậu. Họ cũng là người có chính kiến, cuộc sống có nhiều thành tựu tốt. Trong tình cảm, những chàng trai này sẽ luôn tìm sự mới mẻ, thú vị cho mối quan hệ của mình.

Bàn tay đầy đặn chỉ tay đậm, rõ ràng

Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay đầy đặn, các đường chỉ tay rõ ràng không chỉ thông minh, tài trí hơn người mà còn khiêm tốn, tốt bụng. Họ có đủ trí, dũng cho cuộc sống dư dả, viên mãn. Trong hôn nhân, họ cũng là người chung thủy, hết lòng cho gia đình.

Đàn ông có bàn tay và ngón tay hơi vuông

Người có dấu hiệu bàn tay như trên là người đàn ông chăm chỉ, chịu khó nên cuộc sống không lo túng thiếu. Đa phần họ đều là những người giỏi kiếm tiền, chi tiêu hợp lý nên cuộc sống luôn đủ đầy, dư dả.

Bàn tay của người có vận mệnh sống sung sướng

Bàn tay của người có vận mệnh sống sung sướng

Về tính cách, họ luôn chu đáo, quan tâm đến mọi người trong nhà nên cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc, viên mãn trọn vẹn.

Đó là cách xem tướng bàn tay đàn ông để biết vận mệnh sang, hèn mà Coolmate chia sẻ cùng bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá dựa vào tướng số, vận mệnh được xem thấy, hãy cố gắng tự bản thân cho cuộc sống của mình được tốt đẹp hơn.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin hướng dẫn về cách xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang - nghèo. Hy vọng bạn đã nắm được các nội dung hữu ích từ bài viết. Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật thường xuyên những chia sẻ cũng như các thông tin bổ ích về thời trang hằng tuần nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Xem tướng trán đàn ông đoán vận mệnh sang, hèn trong nhân tướng học

Xem TƯỚNG MẶT ĐÀN ÔNG đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên

11 cách coi bói tình bạn theo tên tuổi, cung hoàng đạo siêu chuẩn

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/ban-tay-nam-dep-a1851.html