Nốt ruồi dưới mắt – Lời tiên tri về vận mệnh

1. Nốt ruồi dưới mắt nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở dưới mắt hay còn gọi là “nốt ruồi lệ”, theo nhân tướng học cho biết thêm đặc điểm này cò thể hiện được vận mệnh, tình duyên của mỗi người. Bên cạnh đó, nốt ruồi tại vị trí này thuộc cung tử tức - cung con cái và được xem như điềm xấu đối với nam lẫn nữ.

Thông thường, những cô gái sở hữu đặc điểm này đa sầu, đa cảm, dễ rơi nước mắt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kích thước và vị trí chính xác mà bạn có thể gặp nhiều hoặc ít may mắn hơn. Về chuyện tình duyên cũng không “thuận buồm xuôi gió” dễ xảy ra mâu thuẫn.

Nốt ruồi lệ
Nốt ruồi dưới mắt được ví như giọt lệ

2. Ý nghĩa tướng số nốt ruồi dưới mắt ở Nam và Nữ

Để hiểu rõ hơn về tướng nốt ruồi ruồi dưới mắt ở nam và nữ có ý nghĩa gì giống nhau hay không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua phần phân tích này nhé.

2.1. Nốt ruồi dưới mắt nam

Nam giới sở hữu nốt ruồi dưới mắt được xem là khá may mắn trong công việc và chuyện tình cảm hơn nữ giới. Về vận mệnh sau này cũng khá suôn sẻ, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Nam sở hữu nốt ruồi
Nam sở hữu nốt ruồi dưới mắt thường có cuộc sống sung túc, đầy đủ

2.2. Nốt ruồi dưới mắt nữ

Những người có nốt ruồi dưới mắt hay còn gọi là ngấn lệ. Thông thường họ luôn trong trạng thái buồn bã, lo nghĩ về chuyện tình cảm, con cái, sự nghiệp. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào màu sắc, kích thước mà sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, những người này thường lận đận trong chuyện tình duyên. Ngoài ra có thể dẫn đến việc ly hôn hoặc tái hôn.

Nữ lận đận
Nữ có nốt ruồi dưới mắt thường lận đận trong chuyện tình cảm

3. Ý nghĩa nốt ruồi dưới mắt theo từng vị trí

Như đã chia sẻ, nốt ruồi ở mỗi vị trí và hình dáng, màu sắc khác nhau cũng có ý nghĩa riêng biệt. Do đó, việc xét các yếu tố của nốt ruồi dưới mắt sau đây sẽ giúp bạn biết chính xác hơn về tướng số của mình.

3.1. Nốt ruồi dưới mắt phải

Đối với nữ

Nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới mắt phải là người khá mềm yếu, dễ bị lung lây bởi những lời nói của người khác. Bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều vấn đề xấu trong cuộc sống như bị dụ dỗ. Ngoài ra, những cô gái này có tính lụy tình và khó vượt qua tổn thương.

Về con đường công danh sự nghiệp, họ thường không có ý chí cầu tiến nên gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, rất khó để thăng tiến vì luôn bị thụt lại phía sau đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng giải quyết công việc khá kém nên không được đánh giá cao.

Tình duyên của nữ có nốt ruồi dưới mắt phải khá lận đận, họ không tìm được người phù hợp và cũng không biết cách để giữ mối quan hệ. Bởi lẽ, một phần là do họ quá yếu đuối, lụy tình.

Đối với nam giới

Những chàng trai có nốt ruồi dưới mắt trái thường sống lễ phép, biết trước sau và luôn yêu thương, nhẫn nhịn. Ngoài ra, họ luôn cố gắng phát triển bản thân, sống lạc quan, cởi mở.

Trong công việc luôn tiến về phía trước và khá ổn định. Bởi tính tình cởi mở, chân thành nên nắm bắt được nhiều cơ hội thành công. Mặc dù tình duyên đến rất muộn nhưng khi đã có mối quan hệ thì vô cùng lâu dài, đồng thời họ còn hết mình chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Nữ cười đẹp
Nữ giới có nốt ruồi dưới mắt phải thường lụy tình

3.2. Nốt ruồi dưới mắt trái

Đối với nam

Nam giới sở hữu nốt ruồi dưới mắt trái thể hiện sự mạnh mẽ, là người rất kiên định và giữ vững lập trường. Đồng thời, họ còn sẵn sàng đấu tranh cho những chuyện không đúng với sự thật. Tuy nhiên vì quá tài năng nên hay bị người khác ganh ghét.

Về con đường sự nghiệp gặt hái khá nhiều thành công vì được đối tác tin tưởng, giao cho trọng trách. Bên cạnh đó, nam giới có nốt ruồi dưới mắt này còn làm ăn chân chính nên không chơi xấu người khác. Tuy nhiên, con đường tình duyên của họ lại khá lận đận và gặp nhiều trắc trở, dễ bị phản bội.

Đối với nữ

Nốt ruồi ở dưới mắt trái nữ thể hiện họ là những người có suy nghĩ tích cực, tính cách hướng ngoại, đồng thời thích khám phá nhiều nơi. Tuy nhiên, tính tình tại khá nóng nảy, cố chấp do đó cần tiết chế bản thân lại.

Về con đường sự nghiệp của người có nốt ruồi dưới mắt trái khá suôn sẻ. Cuộc sống cũng sung túc hơn do được quý nhân phù trợ.

Trái ngược với nữ có nốt ruồi dưới mắt phải thì những cô gái này lại sống tình cảm, có gia đình vệ toàn. Đồng thời họ còn được mọi người xung quanh yêu thương, che chở.

Nữ sở hữu nốt ruồi
Nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới mắt trái có cuộc sống thuận lợi hơn

3.3. Nốt ruồi dưới đuôi mắt phải

Đối với nam giới: Những người sở hữu nốt ruồi dưới đuôi mắt phải có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt nên tránh khỏi những tiêu cực, rắc rối không đáng có, về chuyện tình cảm họ cũng dễ bị hiểu lầm.

Đối với nữ: Cũng như nam giới, những người này không giỏi giao tiếp nên ít mối quan hệ. Nhưng ngược lại, trong chuyện tình cảm khá may mắn vì có nhiều người yêu mến và theo đuổi.

Người có nốt ở mắt
Nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt phải không giỏi trong chuyện giao tiếp

3.4. Nốt ruồi dưới đuôi mắt trái

Đối với nam giới: Nam có nốt ruồi dưới đuôi mắt trái thường sống nội tâm nhưng do vẻ ngoài điển trai và khá đào hoa nên được nhiều người chú ý. Nhưng chuyện tình cảm cũng khá lận đận, chia ly, tan hợp.

Đối với nữ: Những người này có vài lần thất bại trong chuyện tình cảm nhưng rồi sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bên cạnh đó, tính tình cũng khá bất cẩn nên dễ xảy ra sai sót trong công việc. Đặc biệt, họ sống khá tình cảm, thường xuyên quan tâm và chăm sóc cho người khác.

Đuôi mắt nữ
Nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái sống rất tình cảm

3.5. Nốt ruồi trên mí mắt

Đối với nam: Những người này yêu thích sự tự do, chỉ thích sống cho bản thân và không muốn bị gò bó trong khuôn khổ. Thế nên, những người này không thích gò bó bản thân hay sống khuôn khổ. Tuy nhiên, do tính tình phóng khoáng, có chút tự cao, luôn nghĩ rằng mình giỏi.

Đối với nữ: Người có nốt ruồi ở vị trí này thường may mắn và hưởng cuộc sống phú quý, đầu đủi, công việc cũng có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, tính cách hướng ngoại, thích đi đây đi đó trải nghiệm những điều mới lạ.

Người có nốt ruồi trên mí mắt
Người có nốt ruồi trên mí mắt thường tự cao

3.6. Nốt ruồi dưới bọng mắt phải

Đối với nam giới: Nam giới sở hữu nốt ruồi dưới bọng mắt thường có cuộc sống biến cố, không gặp được nhiều bình yêu. Ngoài ra, họ còn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, do đó cần dành thời gian nghỉ ngơi khi vào độ tuổi trung niên.

Đối với nữ: Trong cuộc sống của nữ có nốt ruồi dưới bọng mắt sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó họ còn được quý nhân giúp đỡ do có tấm lòng nhân hậu.

Nữ sở hữu nốt ruồi dưới bọng mắt
Nữ sở hữu nốt ruồi dưới bọng mắt thường có tấm lòng nhân hậu

3.7. Nốt ruồi dưới bọng mắt trái

Đối với nam giới: Mẫu người đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới bọng mắt trái thường có nhiều tâm tư, tình cảm nhưng ít khi thổ lộ ra bên ngoài, do đó họ sống thiên về cảm xúc nhiều hơn.

Đối với nữ giới: Những người có nốt ruồi ở vị trí này khá nhạy cảm, họ dễ buồn bã và suy nghĩ tiêu cực. Do đó, các cô gái này luôn cần một bờ vai vững chắc để làm chỗ dựa tinh thần.

Nam và nữ có nốt ruồi dưới mắt
Nam và nữ có nốt ruồi dưới mắt trái đều là những người có nhiều tâm tư, tình cảm

4. Giải mã nốt ruồi dưới mắt theo màu sắc, hình dáng

Bên cạnh việc xem ý nghĩa của vị trí nốt ruồi dưới mắt thì còn tùy thuộc vào màu sắc, hình dáng của chúng mà có thể đoán được vận mệnh như sau:

4.1. Nốt ruồi son dưới mắt trái

Đối với nam giới: Đối với nam giới sở hữu nốt ruồi son dưới mắt trái thể hiện sự thông minh, nhanh nhen và tinh tế. Đặc biệt, họ còn có cuộc sống ôn hòa và luôn được quý nhân phù trợ.

Đối với nữ: Trong chuyện tình cảm khá thuận lợi và may mắn, do đó nốt ruồi này tượng trưng cho tài lộc, thành công.

Nốt ruồi son dưới mắt
Nốt ruồi son dưới mắt trái tượng trưng cho tài lộc

4.2. Nốt ruồi son dưới mắt phải

Đối với nam: Cũng như nốt ruồi son dưới mắt trái thì đặc điểm này nằm ở mắt phải cũng mang đến nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ và được quý nhân phù trợ.

Đối với nữ: Chủ nhân sở hữu có chuyện tình cảm thuận lợi, hạnh phúc, đồng thời còn gặt hái được nhiều tài lộc và thành công.

Nốt ruồi son dưới mắt phải
Nam và nữ có nốt ruồi son dưới mắt phải đều gặt hái thành công

4.3. Nốt ruồi đen đậm, to dưới mắt

Trái ngược với những nốt ruồi son thì nốt ruồi màu đen đậm dưới mắt thể hiện sự ích kỷ, tính tự cao. Đặc biệt, những người này chỉ biết nghĩ cho lợi ích bản thân và không biết lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của người khác. Trong công việc cũng gặp nhiều khó khăn, không nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, dễ xảy ra mâu thuẫn.

Người có nốt ruồi màu đen đậm
Người có nốt ruồi màu đen đậm dưới mắt thường có tính ích kỷ

5. Có nên thực hiện tẩy nốt ruồi dưới mắt hay không?

Nhiều người phân vân không biết có nên xóa nốt ruồi dưới mắt hay không? Thì theo như các chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA cho biết nếu như bạn tin tưởng vào tướng số thì có thể xóa chúng đi. Hoặc nốt ruồi ấy ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ thì bạn nên chọn phương pháp phù hợp để loại bỏ.

Để tẩy nốt ruồi ở dưới mắt an toàn thì bạn có thể tham khảo Viện thẩm mỹ DIVA nhé. Hiện nơi đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt vì quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tân tiến và được chứng nhận về độ an toàn.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/not-ruoi-duoi-mat-phai-nam-a1691.html