Nốt ruồi son ở sau lưng

Nốt ruồi ở lưng phụ nữ bên trái

Nếu nốt ruồi sau lưng phụ nữ nằm ở phía bên trái, khi lấy phần xương sống chia lưng thành hai bên, thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là vị trí tốt, mang lại điềm báo may mắn. Hầu như mọi việc đều rất thuận lợi, “đầu xuôi đuôi lọt”, gặp nhiều may mắn, ít khi phải trải qua các khó khăn, từ đó dễ dàng gặt hái được thành công. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi sau lưng phụ nữ bên trái có màu đen sẫm, kích thước lớn thì lại là điềm báo kém may mắn.

y nghia not ruoi sau lung phu nu hinh 1

(Ảnh: Internet)

Nốt ruồi son ở lưng

Nốt ruồi son sau lưng thuộc dạng hiếm và thể hiện khá nhiều ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. Thường các nốt ruồi son sẽ là điềm báo may mắn, cuộc sống giàu sang sung túc. Ngoài ra, những người này sẽ luôn được quý nhân phù trợ và bạn bè giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở.

Nốt ruồi ở eo sau lưng

Các nốt ruồi mọc ở vị trí vùng eo phía sau lưng hay dưới lưng quần đều mang cùng một số điềm báo không may mắn về chuyện tình duyên, đặc biệt là vớ nữ giới.

y nghia not ruoi sau lung phu nu hinh 2

(Ảnh: Internet)

Những người này tuy có công việc ổn định nhưng trong chuyện hôn nhân gia đình thì gặp nhiều sóng gió, mâu thuẫn cãi vã. Vì tình trạng này mà nhiều khả năng dẫn tới chia ly nếu người phụ nữ không khéo léo, vun vén gia đình

Nốt ruồi giữa sống lưng

Chính giữa xương sống lưng có nốt ruồi thì bạn nên cẩn thận và suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc gì đặc biệt những kế hoạch dự án lớn vì có thể gặp trục trặc, thua lỗ.

Tuy hồi nhỏ được sống sung sướng, gia đình khá giả nhưng nếu không chịu khó, phấn đấu phát triển thì cuộc đời sau này cũng khá vất vả, lo cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở vị trí xương cụt

y nghia not ruoi sau lung phu nu hinh 3

(Ảnh: Internet)

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là dấu hiệu của một cơ thể cường tráng, tài năng và học thức hơn người, văn võ song toàn. Những người này nếu làm chính trị có thể bước những bước tiến dài trên đường quan lộ. Nếu theo đuổi sự nghiệp văn chương, đây sẽ là những người có khả năng trở thành tác gia hoặc nhà tư tưởng nổi tiếng trong xã hội hiện đại.

Link nội dung: https://tuvitot.edu.vn/not-ruoi-son-sau-lung-phu-nu-a10299.html